“ฟรอยด์” เข็ด นิสัยเฟรนลี่ หลังเอี่ยวคดีมอมยาสาว

หลังเคยถูกเอี่ยวคดีมอมยานักศึกษาสาว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” จนเป็นข่าวใหญ่โตเมื่อช่วงปลายปี 2562 ที่ผ่านมา โดยตนยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ล่าสุดวันนี้(8ม.ค.2563) หนุ่มฟรอยด์มาร่วมงานอีเวนต์พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวที่ถูกโยงถึง ว่า “มันไม่มีอะไรเลยครับ มันจบไปแล้ว เพราะอย่างที่บอกไปตั้งแต่แรกว่าผมเป็นแค่พยานในเหตุการณ์ ก็จบตั้งแต่ตอนที่ผมไปให้ปากคำเพิ่มเติม ส่วนที่เหลือก็ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการไป และจะบอกว่าเราพ้นผิดจากที่ถูกกล่าวหาแล้วไม่ได้ เพราะว่าผมไม่ผิด”


.

ตำรวจยังต้องเรียกไปให้คำปากคำเพิ่มในส่วนของพยานอีกไหม “ไม่มีเลยครับ ผมว่าหากอยากจะรู้ลึกกว่านี้คงต้องไปถามเจ้าหน้าที่สืบสวนเอง อย่างที่ผมบอกไปตั้งแต่แรกว่า เราบริสุทธิ์ใจที่จะให้ปากคำในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่อยากเอาเรื่องแบบนี้มาคิดในตอนนี้แล้ว เพราะคิดว่ามันผ่านปีเก่ามาแล้ว คือผมทำดีหรือทำไม่ดี ก็รู้อยู่แก่ใจ ในปีนี้ซึ่งเป็นปีใหม่ ผมก็ไม่อยากจะเอาเรื่องที่ผ่านมาแล้วที่มันเป็นเรื่องไม่ดีในชีวิตผม เข้ามาทำให้มันรกหัว รกสมองครับ”


.

ส่วนของน้องผู้หญิงมีความผิดอะไรไหมที่มากล่าวหาเรา “ผมไม่สนใจนะ ต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเขาจัดการดำเนินคดีต่อไปเอง ผมไม่รู้เรื่อง ในส่วนของตัวผมเองมันยังไม่ได้มีผลอะไรกับงาน เลยยังไม่ได้ทำอะไรเขา ผมก็อยู่ในวงการมานานเหมือนกัน คนที่รู้จักผมจริงเขาจะรู้ว่าตัวผมเป็นยังไง”

.


จากนี้ไปต้องระวังตัวจากคนแปลกหน้าที่มาร่วมโต๊ะด้วยมากแค่ไหน “ตอนนี้ผมระวังตัวมาก เก็บตัวมาก และคือเลือกคนคบ คนไหนไม่ได้มีผลกับชีวิตเรามาก หรือไม่ได้จำเป็นที่จะต้องรู้จักคนใหม่ๆ เราก็พยายามที่จะระวังตัวมากขึ้น เหมือนปีนี้มันเป็นปีที่ดี เพราะสิ่งที่เกิดขึ้น สิ่งที่ผ่านมา มันสอนให้เราโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และระวังมากขึ้นด้วย คือไม่ได้ถึงกับไม่กล้าร่วมโต๊ะคนแปลกหน้าไปเลยนะครับ แต่เราจะมีที่ว่าง และคงจะไม่เฟรนด์ลี่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว ต้องมีระยะห่างมากขึ้นในการที่จะรู้จักคนใหม่ๆ ครับ ไม่ได้เกี่ยวว่าเราจะไม่ออกสังคมเลย อันนี้มันก็เกินไปครับ เราคงใช้ชีวิตปกติ”

.

อยากให้น้องผู้หญิงรับผิดชอบอะไรไหม “อันนี้ก็ต้องปล่อยให้เขาสำนึกด้วยตัวเอง ผมคงไปบังคับคนอื่นไม่ได้ครับ แต่ถามว่าโกรธน้องเขามั้ย ผมปล่อยดีกว่า ผมก็ไปทำบุญ ไปทำบังสกุล มีการไปล้างสิ่งที่ไม่ดีออกจากร่างกาย เพราะบางทีในชีวิตเรามีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา มันจะต้องมีอะไรบางอย่างที่จะมาดึงตัวเราไปหน่อยหนึ่ง ส่วนกับน้องผู้ชายที่รู้จักก็ไม่ได้คุยเลย”

.

ทางลูกค้าคนที่จ้างงานเรามีถามถึงเหตุการณ์หลังจากนี้ไหมว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะก่อนหน้านี้เราบอกโดนยกเลิกงานเยอะเหมือนกัน “ใช่ครับ เขาก็มีเข้ามาถามว่าเรื่องเป็นยังไง อยากจะให้ออกมาแจง แต่อย่างที่ผมบอกช่วงนั้นงานผมยุ่งจริงๆ มีละครถ่ายก่อนปิดกล้อง ผมเลยไม่มีเวลาได้ออกมาเจอพี่ๆ สื่อ แน่พอหลังจากมีโอกาสได้ออกงานและชี้แจงไปปุ๊บ ทุกอย่างก็เคลียร์ ทุกอย่างก็ปกติเหมือนเดิม ผมเชื่อมั่นในตัวเองพอ และคิดว่าลูกค้าที่จ้างผมก็คงเชื่อมั่นในตัวผม คือผมไม่เคยมีอะไรที่เสียหายในวงการบันเทิงอยู่แล้ว กับสิ่งที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้มีหลักฐาน มันเป็นเพียงการกล่าวหาเท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นผมคิดว่าสื่อสังคมหรือประชาชนส่วนใหญ่ก็น่าจะมีน้ำหนักพอที่จะเชื่อในเรื่องราวที่เกิดขึ้น”

เข้าชม 97 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม