“แน็ก ชาลี” โดนจับเป้าถี่ วอนแฟนคลับรักษาระยะตอนถ่ายรูป

นักแสดงอารมณ์ดี “แน็ก ชาลี” ประกาศยกเลิกงานคู่กับหลานชาย “น้องอาเธอร์” มากกว่า10 งาน ตั้งแต่ช่วงท้ายปีที่ผ่านมาคาบเกี่ยวจนถึงเดือนนี้ เพราะคิดว่าหลานเก่งพอที่จะออกงานคนเดียวได้แล้ว รวมถึงอยากฝึกให้เขาได้หัดเรียนรู้และทำอะไรด้วยตัวเอง โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับเด็กอย่างงานวันเด็กก็จะให้ลุยเดี่ยวเพราะขี้เกียจไปด้วย อีกทั้งยังเผยว่าตนเข้าใจลูกค้าบางทีการออกงานก็ต้องอยากได้สื่อ อยากให้คนสนใจแต่เวลาตนไปไม่ได้มีคนให้ความสนใจเยอะขนาดนั้น


นักแสดงหนุ่มยังเสริม ว่า ส่วนงานรีวิวที่ตอนนี้ก็ไม่รับเลยเพราะเริ่มทำได้ไม่ดี มีคนในไอจีหลายคนเข้ามาทักว่าเบื่อที่พูดถึงสินค้ามากเกินไป ไม่ชอบให้แต่งหญิง ผิดกับตัวเองที่ชอบแต่งหญิงมากรู้สึกสนุกได้ปลดปล่อย อยู่บ้านก็มีใส่เล่นบ้าง ตอนนี้เล็บเท้าก็ยังเป็นสีชมพูเลย แต่ไม่ได้เปลี่ยนแนวไปชอบผู้ชาย


.

พร้อมฝากไปถึงแฟนคลับหรือคนทั่วไปให้รักษาระยะระหว่างกันหน่อย เพราะช่วงหลังจะมีคนชอบมาขอถ่ายรูปแล้วก็แอบจับไปที่ “แน็กน้อย” จนบางทีก็รู้สึกว่ามันจู่โจมไป ตอนเข้าห้องน้ำก็ต้องคอยระวังป้าแม่บ้านจะแอบดู ฝากเป็นกระบอกเสียงแทนหลายๆ คนที่เขาไม่กล้าพูดเพราะคงไม่มีใครชอบโดนแบบนี้ บังเอิญว่าเราไปคุยไว้ว่ามันใหญ่ พอเขามาจับกลัวจะผิดหวังว่ามันไม่จริง อย่าจับของผมเลยหาไม่เจอหรอก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 262 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม