“อ๊อฟ” ของขึ้น! ถูกคอมเมนต์เหน็บเรื่องแม่

นักร้องเสียงดี “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ยอมรับเคยโกรธมากที่มีคนเข้าแสดงความคิดเห็นเมื่อครั้งที่อ๊อฟให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องคุณแม่ที่จากไปด้วยโรคมะเร็ง ด้วยข้อความว่า “คิดถึงก็ตามแม่ไป ตอแ-ลว่าอยู่กับแม่ แต่จริงๆ อยู่กับผู้ชาย” และก็ได้ตอกกลับไปเช่นกัน โดยอ๊อฟเผยว่าไม่ไหวกับความคิดด้านลบที่เจอ แต่เมื่อเข้าไปดูที่แอคเคาท์ของอีกฝ่าย ก็ทราบว่าน่าจะมีปัญหาทางความคิด จึงไม่ถือโทษโกรธ เพราะไม่อยากแลกอะไรกับคนแบบนี้ และได้ลบข้อความออกไปด้วย  ส่วนความรู้สึกหลังสูญเสียคุณแม่ไปได้ 3เดือนกว่า อ๊อฟบอกทำใจได้มากขึ้น เชื่อว่าการสูญเสียต้องใช้เวลาในการเยียวยาจิตใจ ตอนนี้ความเศร้าแปรเปลี่ยนเป็นความคิดถึง และความทรงจำที่มีร่วมกัน


.

ส่วนเรื่องที่อ๊อฟได้โชว์ร่วมกับหนุ่ม “เจเจ กฤษณภูมิ” แต่หนุ่มเจเจกลับนอกซีน เต้นท่าที่ไม่เคยซ้อมกันมาก่อน จนรู้สึกผิดและรีบขอโทษอ๊อฟทันทีที่ลงจากเวที  โดยอ๊อฟบอกไม่ซีเรียสเลยสักนิด และเคยคุยกับหนุ่มเจเจก่อนขึ้นเวทีแล้วว่าให้เต็มที่เพื่อโชว์ที่ดี  ไม่อยากให้รุ่นน้องเกร็ง หลังจากได้โชว์ร่วมกันก็ไม่ได้คิดว่าไม่มีอะไรที่ไม่เหมาะสม แต่เชื่อว่าหนุ่มเจเจเป็นคนขี้เกรงใจ จึงทำให้รู้สึกผิดและรีบมาขอโทษ 


.

แต่ใครที่อยากจะเห็นโชว์เด็ดๆ ของอ๊อฟอีก เจ้าตัวบอกเจอกันได้ในคอนเสิร์ต Magic Night Concert” คืนมหัศจรรย์วันของ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ที่จัดขึ้น 15 และ 16 กุมภาพันธ์ คอนเฟิร์มว่าจัดหนัก จัดเต็มแน่นอน และยอมรับว่ากดดันกับคอนเสิร์ตครั้งนี้อยากทำออกมาให้ดีที่สุด พยายามจัดการในส่วนต่างให้ลงตัว เพื่อให้ทุกคนมีความสุขที่ได้มาชมคอนเสิร์ตของตน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม