“มิว” เล่าชีวิตหลังแต่ง “เซนต์” รับฝ่ายชายอยากมีลูก

ผ่านไปอย่างชื่นมื่นสำหรับพิธีหมั้นตามประเพณีไทยของนางเอกหน้าหวาน “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” กับแฟนหนุ่ม “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ทายาทหมื่นล้าน ธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 2562 ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นของครอบครัวและเพื่อนสนิท


.

ล่าสุดวันนี้(7ม.ค.2563) เจ้าสาวป้ายแดง “มิว” ได้มาร่วมงานอีเวนต์ครั้งแรกหลังเข้าพิธีหมั้น เจ้าตัวได้เปิดใจว่า “เป็นการเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการใช้ชีวิตด้วยกัน ถือเป็นของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่มาก และมีค่ามากสำหรับมิว เป็นการเริ่มต้นปีที่ดีมากๆ ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะเหมือนกัน สถานะใหม่ ตอนนี้ย้ายเข้าไปอยู่กับคุณเซนต์แล้ว แต่ไม่ได้รู้สึกว่าต้องปรับตัวมาก เพราะเขาเข้าใจความเป็นเรา ซึ่งเขาไม่ได้หวังให้เราเป็นแม่บ้าน แต่เราก็ช่วยจัดแจงนู่นนี้” 


.

ส่วนคำนำหน้ายังเป็นสถานะเดิมไหม สาวมิวเผยว่า “ยังเป็นนางสาว และนามสกุลเดิมอยู่ ซึ่งก็กำลังคุยกับคุณเซนต์อยู่ว่าต้องเปลี่ยนเมื่อไหร่ แต่คงต้องดูฤกษ์อีกที มิวคาดว่าจะใช้นางสาวต่อไป ส่วนนามสกุลอาจเปลี่ยน พอมีสามีมา 2 สัปดาห์ ก็โอเคค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่ามีการเปลี่ยนแปลงจนลำบากตัวเอง เขาค่อนข้างจะสบายๆ ดูแลเราดี สลับกันต้มไข่ตอนเช้าให้กินกับขนมปัง เพราะเราทำอย่างอื่นไม่เป็น แต่เราปอกผลไม้เป็น ก็ปอกให้เขาทาน”

.


พอถามว่าทุกวันนี้ตื่นขึ้นมา แล้วเจอหน้าเซนต์รู้สึกยังไงบ้าง “ไม่ตกใจที่ตื่นมานอนแล้วเจอเขา แต่มีเรื่องที่เราติดนิสัยดึงผ้าห่มเขา แต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ เพราะก่อนหน้านี้ที่นอนบ้านเดิมก็นอนกับน้องสาว ก็มีปัญหาเดียวกัน ส่วนเรื่องปัญหาบนเตียงแบบที่นอนกรน คือเขาไม่กรน และปกติเราจะหลับก่อน เลยไม่ได้ยินเสียงอะไร

.

เรื่องงานฉลองมงคลสมรสที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 ม.ค. 2563 เจ้าสาวป้ายแดงเล่าว่า “เหลืออีก 3 วันแล้ว เร็วมากๆ ชุดพร้อมแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว หวังว่าทุกอย่างจะราบรื่นตามที่แพลนไว้ งานเราไม่มีคอนเซ็ปตอะไร ใส่อะไรมาก็ได้ เชิญแขกไปพอสมควร ส่วนใหญ่จะเป็นแขกของฝ่ายชาย ส่วนเรื่องงานละครคงทำต่อไปเรื่อยๆ แต่เรื่องมีน้องค่อยว่ากัน จริงๆ เซนต์อยากมีลูกเลย แต่เขาก็แล้วแต่เรา ไม่บังคับ ซึ่งเราคิดว่าคงอีกสักพัก เพราะอยากลองใช้ชีวิตคู่ดูก่อน ว่าสองคนแล้วเป็นยังไง ไว้มีจังหวะเมื่อไหร่ถึงจะเหมาะสมค่อยมี”

เข้าชม 289 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม