แค่รับงานไลฟ์! “จ๊ะ” ปัดเอี่ยวคดีแชร์แม่มณี หอบหลักฐานยืนยัน

รีบออกตัวก่อนทันทีว่ามาในฐานะพยานเท่านั้น สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว จ๊ะ นงผณี หรือที่รู้จัก “จ๊ะ อาร์สยาม” ที่มาพร้อม นายมนตรี บานเย็น ทนายความ เดินทางมาที่กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ ดีเอสไอ  เข้าพบนายปิยะศิริ วัฒนวรางกูร ผอ.กองธุรกิจการเงินนอกระบบ กรมสอบสวนคดีพิเศษ เพื่อให้ปากคำในฐานะพยานคดีแชร์แม่มณี หลังตรวจสอบพบว่ามีความสัมพันธ์กับการทำธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับเส้นทางการเงิน


จากนั้นได้ออกมาเปิดใจต่อสื่อมวลชนหลังชี้แจงความบริสุทธิ์ใจถึงกรณีแชร์แม่มณี โดย จ๊ะ เผยว่า “ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือร่วมลงทุนแชร์แม่มณีร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ได้รับว่าจ้าง ให้ทำหน้าที่ไลฟ์สดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์แบรนด์มะนิลา (Manila) เมื่อเดือน ส.ค.61 และเป็นพิธีกร 12 เทป  ผ่านเน็ตไอดอลคนหนึ่ง  หลังรับงานได้ถ่ายทำจริงเพียง 3 เทป แต่ได้รับค่าจ้างทั้งหมดตั้งแต่เทปแรกจำนวนไม่ถึง 10 ล้านบาท ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักชื่อแม่มณี  เพราะปกติจะเรียกน.ส.วันทนีย์ว่า พี่เดียร์ หรือซีอีโอแบรนด์มะนิลา 


.

โดยตอนที่เห็นข่าวแชร์แม่มณี คิดว่าเป็นแบรนด์ของธนาคารแห่งหนึ่ง พอทราบข่าวก็รู้สึกตกใจ ยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ไม่เคยมีการลงทุนหรือทำธุรกิจกับแม่มณี และไม่เคยชักชวนใครมาร่วมลงทุน และการให้ปากคำวันนี้เป็นการเข้าพบในฐานะพยาน โดยนำหลักฐานเป็นสลิปการโอนเงินค่าจ้างมาให้พนักงานสอบสวน

.


ลูกทุ่งสาวยังกล่าวอีกว่า รู้สึกตกใจพาดหัวข่าวที่ระบุว่าถูกออกหมายจับหรือเบี้ยวไม่เข้าพบพนักงานสอบสวน หลังเป็นข่าวพ่อแม่ร้องไห้ เพราะกลัวว่าตนจะถูกจับ ซึ่งความจริงแล้วหมายนัดตนได้ระบุเวลาเข้าพบ 13.00 น. ขอย้ำว่าตนเข้าให้ปากคำในฐานะพยาน ไม่ใช่ผู้ต้องหา ส่วนกระแสข่าวว่าได้ ร่วมลงทุนแชร์ Forex 3D ด้วยนั้น วันนี้ตนมาชี้แจงในคดีแชร์แม่มณี ไม่ขอพูดคดีอื่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม