ชาวเน็ตจวกเละ! “ซี ฉัตรปวีณ์” ฉะแอร์ฯ เหตุไม่ช่วยยกกระเป๋า

            กลายเป็นประเด็นร้อนระอุ! เมื่อล่าสุดวันนี้ (4 ม.ค. 2563) เจ้าหญิงวงการไอที “ซี ฉัตรปวีณ์” ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า “เพิ่งเคยเจอแอร์ที่เรายกของแล้วขอให้ช่วยกันนิดนึงของหนัก แอร์ไม่ออกแรงยกเลยจ้า ใจดีกับบีซีจุงเลย” 


            งานนี้ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ตอกกลับในทิศทางเดียวกันว่า ผิดหวังในตัวสาวซี พร้อมชี้แจงว่า หน้าที่หลักของแอร์โฮสเตสหรือสจ๊วต คือ ต้องรักษาความปลอดภัยของผู้โดยสาร ส่วนงานบริการคืองานรองและไม่ได้มีหน้าที่ยกกระเป๋า อีกทั้งยังจวกกลับว่า หากประเมินแล้วยกกระเป๋าไม่ไหวก็ควรจะโหลดตั้งแต่แรก 


            หลังจากโดนเสียงวิจารณ์เพียบ สาวซีก็ได้ออกมาทวีตเคลียร์ถึงปมดราม่า โดยมีข้อความว่า “ยอมรับว่าใช้อารมณ์โพสต์ในช่วงตี 1 ทราบและเข้าใจหน้าที่ปฏิบัติของเจ้าหน้าที่เสมอทุกครั้งที่ขึ้นเครื่องค่ะ แต่ครั้งนี้อยากขออธิบายไม่ได้อยากต่อยอดดราม่าว่าสถานการณ์ที่เจอทำให้รู้สึกแปลกใจ ไม่ใช่เค้าไม่ช่วยนะคะ”


            ทั้งนี้สาวซียังชี้แจงอีกว่า ไม่มีเจตนาเหยียดหรือเบ่งว่าตนนั่งชั้นธุรกิจ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือ ตนยกกระเป๋าด้วยตนเองและยกขึ้นมาสูงแล้ว กระทั่งแอร์โฮสเตสเดินมาเห็นว่าตนยืนขวางทาง ซึ่งเธอเข้าใจว่ามาช่วยดันกระเป๋าขึ้นเพื่อเคลียร์ทาง แต่แอร์โฮสเตสคนดังกล่าวกลับแค่เอามือแตะกระเป๋า ไม่มีการช่วยออกแรง ทำให้ตนรู้สึกว่าอีกฝ้ายแค่ทำทีช่วยเหลือทั้งที่ไม่ได้ช่วย ซึ่งงานนี้สาวซียังทิ้งท้ายอีกว่า อย่าตัดสินหรือรุมประณามจากสิ่งที่คุณไม่ได้เห็น พร้อมน้อมรับผิด

            แต่ถึงสาวซีจะออกมาชี้แจงอย่างไร ชาวเน็ตกลับมองว่ายิ่งอธิบายยิ่งแย่กว่าเดิมซะอีก :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 81 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม