สวยไม่สร่าง “คิมแทฮี” ในโปสเตอร์ซีรีย์เขย่าหัวใจเรื่องใหม่ “Hi Bye, Mama!”

            ซีรีย์เรื่องใหม่ “Hi Bye, Mama!” ทางช่อง tvN ได้ปล่อยโปสเตอร์ของของนางฟ้าเกาหลี “คิมแทฮี” และนักแสดงมากฝีมือ “อีคยูฮยอง” โดยเรื่องราวของ “Hi Bye, Mama!” เล่าเรื่องราวของ “ชายูริ” (รับบทโดย คิมแทฮี) ที่มีเวลาหลังความตายเพียง 49 วันที่จะได้กลับมาอยู่กับสามี (อีคยูฮยอง) และลูกสาว หลังจากเสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งงานนี้ได้ผู้กำกับมากฝีมือจาก “Oh My Ghostess” และ “Tomorrow With You” มานั่งแท่นกำกับอีกด้วย


    

            โดยในโปสเตอร์นั้นเป็นภาพ “ชายูริ” กำลังอุ้มลูกสาวของเธอเอาไว้ และมีข้อความเขียนว่า “แค่มากกว่านี้นิดเดียว…ฉันจะไป” ขณะที่ อีคยูยองรับบทเป็นหมอที่ทำทุกทางอย่างดีที่สุดที่จะมีความสุขหลังจากภรรยาของเขาเสียชีวิต


            แหล่งข่าวจากซีรีย์เรื่องนี้เผยว่าทั้ง คิมแทฮีและอีคยูฮยองต่างเก็บรายละเอียดของตัวละครได้ทั้งหมด คุณสามารถสัมผัสได้ถึงเคมีของทั้งคู่ที่มีต่อกันในโปสเตอร์นี้  ซึ่ง “Hi Bye, Mama!” มีคิวออนแอร์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 นี้ หลังจาก “Crash Landing on You”


ข่าว Soompi

https://www.soompi.com/article/1374975wpp/kim-tae-hee-and-lee-kyu-hyungs-upcoming-drama-reveals-new-character-posters?fbclid=IwAR1M1lT4W2O4K_v0oOuJRXeyUJBFZN23HOyZhTQqgNeKD5bIfxAwUOLmotQ

เข้าชม 556 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม