“โคดี้ ซิมป์สัน” โต้จูจุ๊บสาวอื่น ท่ามกลางข่าวลือสะบั้นรัก “ไมลีย์ ไซรัส”

ความสัมพันธ์ของคู่รักนักร้อง ไมลีย์ ไซรัส และโคดี้ ซิมป์สัน เริ่มผลิบานหลังจากนักร้องสาวซ่าหย่าขาดกับหวานใจวัยเด็ก เลียม เฮมส์เวิร์ธ เธอจึงเริ่มสานสัมพันธ์ครั้งใหม่กับเพื่อนเก่าอย่าง โคดี้ ซิมป์สัน และดูเหมือนว่าสายใยของทั้งคู่นั้นจะแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะมักโพสภาพกอดรัดกระหนุงกระหนิงกันลงโซเชียลบ่อยๆ แต่ดูเหมือนว่าพักหลังจะไม่ค่อยได้เห็นภาพแบบนี้ซักเท่าไหร่



และเมื่อไม่กี่วันมานี้ มีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว หลังมีคนตาดีเห็นโคดี้แฮงก์เอ้าท์กับนางแบบสาว Jordy Murray และในเวลาเดียวกับไมลีย์ก็โพสต์เพลง “คริสต์มาสสุดเศร้าของฉัน” ลงใน IG พร้อมด้วยคำพรรณนาเกี่ยวกับความโดดเดี่ยว


นั่นคือความบังเอิญหรือเปล่า? จริงๆแล้วแฟนๆก็คาดกันว่าทั้งคู่น่ะจบกันแล้ว แต่น้องสาวของโคดี้ก็ออกมาปฎิเสธบอกว่าทั้งคู่ยังเลิฟกันมาก และ Jordy ก็เป็นแค่เพื่อน แต่ไม่จบแค่นั้นเพราะสื่ออย่าง E! เผยว่ามีแหล่งข่าวเห็นโคดี้จูบกับผู้หญิงคนหนึงในคลับ แถมยังคู่ยังไปต่อกันที่บาร์อีกด้วย

ด้าน โคดี้ ซิมป์สัน ก็ไม่ปล่อยให้ข่าวเม้าท์มอยนี้อยู่นาน เขาได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์ว่า สื่อกอสซิปคือขยะของแวดวงสื่อ หากคนส่วนมากไม่ได้มีจิตใจที่เคลือบไปด้วยยาพิษและรู้เท่าทันตัวอักษรเหล่านั้น คงทำให้คอลัมน์ข่าวเปลี่ยนสังคมให้น่าอยู่ขึ้นได้

ขณะที่ต้นสังกัดของโคดี้ก็ออกมาจวกว่าข่าวของ E! นั้นไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย เพราะโคดี้แค่ออกไปปาร์ตี้กับเพื่อนเท่านั้น

ข่าว Yahoo!

https://www.yahoo.com/news/cody-simpson-denies-kissing-another-154500348.html

เข้าชม 251 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม