“ไคลีย์ เจนเนอร์” ถูกเหน็บแรงหลังให้แหวนเพชรเป็นของขวัญคริสต์มาสกับลูกสาววัย 1 ขวบ

รวยไปไหน สาวแซ่บ ไคลีย์ เจนเนอร์ ที่ให้แหวนเพชรเป็นของขวัญวันคริสต์มาสแก่ลูกสาววัย 1 ขวบ สตอร์มิ ซึ่งคุณแม่หุ่นเซี๊ยะนั้นโพสวิดีโอสั้นๆอวดลูกสาวจขณะที่สวมแหวนเพชรลงอินสตาแกรมสตอรี่ แม้ว่าวิดีโอนั้นจะหายไปแล้วแต่ก็สื่อก็อซซิป The shad room ก็ได้แคปภาพของขวัญสุดหรูหราฟุ่มเฟือยเอาไว้



และแทบจะทันที เหล่าชาวเน็ตก็เข้ามาวิพากวิจารณ์ไคลีย์กันขรมถึงของขวัญแสนแพงชิ้นนี้ โดยบางคอมเมนต์ในทวิตเตอร์ก็บอกว่านี่มันน่าขำสุดๆ คนเราทำงานเพื่อหาเงิน แต่เงินพวกนั้นควรใช้เพื่อปากท้อง หรือสิ่งแวดล้อมมากกว่า


ขณะที่อีกยูสเตอร์ก็เข้ามาฉอดว่า ตระกูลคาร์ดาเชียน / เจนเนอร์ มักซื้อของขวัญราคาแพงแบบโง่ๆให้กัน แต่ ไคลีย์ ก็ดูเหมือนจะด้อนแคร์เพราะเธอยังโพสอินสตาแกรมสตอรี่ถึงของขวัญอีกชิ้นที่ให้กับสตอร์มิ นั้นก็คือเจ้าม้าโพนี่ พร้อมแคปชั่นว่า “โอเค แต่สตอร์มิก็มีวันคริสต์มาสที่ยอดเยี่ยมที่สุดในปีนี้”

ข่าว cnn entertainment

https://edition.cnn.com/2019/12/26/entertainment/stormi-diamond-ring-kylie-jenner-trnd/index.html?utm_medium=social&utm_content=2019-12-26T20%3A00%3A21&utm_source=fbCNN&utm_term=link&fbclid=IwAR27511x-Ic6SlszzG5eC21Z7V_xr97jJDLPqUDX-sqfPwnR9k3kPRjGJs4

เข้าชม 369 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม