“รัศมีแข” โชว์ลีลาตัดผม “น้องปกป้อง” ทำ “ต้นหอม” ปรี๊ดแตก!

เรียกได้ว่าเป็นคุณลุงที่รักหลานมาก สำหรับ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เพื่อนซี้ของสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่คอยช่วยเลี้ยง “น้องปกป้อง” ตั้งแต่เกิด ทั้งป้อนข้าว อาบน้ำและพาเข้านอน ชนิดที่ว่่าตัวติดกันเกือบจะ 24 ชม.


ล่าสุดลุงแขได้โชว์ฝีมือตัดผมให้หลานชายสุดที่เลิฟอีกครั้ง พร้อมกับโพสต์ภาพน้องปกป้องกับทรงผมใหม่ในอินสตาแกรม ระบุข้อความว่า “กลัวความผิดมากกกตอนนี้…ไม่ได้ถามพี่หอม…ฉับๆ..ลุงงั้บผมแต่เช้า..ส่วนแม่..ยังไม่รู้เรื่อง…รีบชมหน่อย..กันโดนด่า” #วิถีคิงคอง”  แต่ดูเหมือนลุงจะมันมือไปหน่อย ผมของน้องปกป้องเลยออกมาเป็นทรงหน้าม้าเต่อทันที แถมคุณแม่ต้นหอมยังไม่รู้เรื่องอีกด้วย


เมื่อเรื่องรู้ไปถึงต้นหอม  คุณแม่ก็ถึงกับปรี๊ดแตก โวยวายลงอินสตาแกรมเป็นภาพเดียวกับเพื่อนสนิท ว่า “โอ๊ยยยยอิแข $^&*£฿!%&*€¥ วันนี้วันคริสมาสต์ห้ามด่า อิ ๆ ๆ ๆ ๆ %#&*€¥*^#@ #ตื่นสาย #ละนี่คือสิ่งที่พบ #มึงมาลักตัดผมลูกกุแหมเมาะ !” รวมถึงมีแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ในความน่ารักของทั้ง 3 คนอย่างล้นหลาม อาทิ  อุ้ยยย​ DJ. Nui นี้หน่า​ , ทรงนี้น่ารักอ่ะพี่ปก 😍❤️ , ชอบความหน้าม้า เป็นต้น งานนี้คุณแม่อยากจะต่อว่าเพื่อนซี้ขนาดไหนก็คงทำได้แค่โวยวาย เพราะทรงผมของน้องปกป้องออกมาน่ารักน่าเอ็นดูหนักมาก :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : @rusameekae , @djtonhorm

เข้าชม 344 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม