อาหารคลีนสุดแซ่บฉบับ “ทราย เจริญปุระ”

ยุคนี้ใครๆก็หันมาใส่ใจสุขภาพและดูแลตัวเองมากขึ้น ทั้งออกกำลังกาย และกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เมนูอาหารคลีนจึงเป็นอาหารยอดฮิต ตอบโจทย์สำหรับสายเฮลตี้ อาหารคลีนที่ผ่านการปรุงน้อย ทำให้รสชาติอ่อนซึ่งอาจจะไม่ถูกใจบางคน แต่ไม่ใช่สำหรับ foodsine59 ร้านอาหารคลีนเดลิเวอร์รี่ของนักแสดงมากฝีมือ “ทราย-อินทิรา เจริญปุระ” 


เพราะอยากให้คนรักอาหารคลีนได้กินอาหารที่อร่อยถูกปาก และส่งผลดีต่อสุขภาพ อาหารคลีนของสาวทรายเลยมาในคอนเซ็ปต์ แซ่บซี้ดจัดจ้าน โดยมีเมนูให้เหล่าสายเฮลตี้ได้เลือกตามใจชอบกว่า 20 เมนู อย่าง ข้าวไข่ข้นผัดพริกเกลือ เมนูคลีนสุดแซ่บ กุ้งตัวใหญ่ ผัดกับเครื่องพริก กินคู่กับไข่ข้น และผักสลัดในชุดเดียวกัน


อีกหนึ่งเมนูเด็ดที่สาวทรายท้าให้ลองชิมอย่าง ข้าวปลาแซลมอนย่างขมิ้น ที่ทางร้านเลือกใช้ปลาแซลมอนคุณภาพเดียวกับแซลมอนซาซิมิ คลุกขมิ้นและสมุนไพรสุดพิเศษทำให้ได้รสเข้มข้น แต่ถ้ายังจัดจ้านไม่สะใจ ก็สามารถเพิ่มความแซ่บด้วยน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรพิเศษจากทางร้าน


ส่วนใครที่เลิฟผัดกระเพราเขาก็มีเมนู ข้าวกะเพราไก่ ข้าวกะเพราแซลมอน ข้าวกะเพรากุ้ง ที่รสชาติจัดจ้านแบบไทยๆมาให้ลอง นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆอย่าง กัวคาโมเล่ พาสต้าพริกแห้งกุ้ง พาสต้าขี้เมากุ้ง ต้มยำกุ้งน้ำใส ใครอยากอร่อยแบบสุขภาพดีแบบนี้ ก็อุดหนุนสาวทรายได้นะจ๊ะเขาก็มีบริการส่งเดลิเวอรี่ถึงหน้าบ้านด้วยจ้า

Foodsine59

เปิดให้บริการทุกวัน 10.00-18.00 น.

ภาพ : Foodsine59

เข้าชม 457 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม