หมูทอดสูตรเด็ดธุรกิจของ “มะปราง วิรากานต์”

นักแสดงสาว “มะปราง วิรากานต์” ถือเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่นอกจากจะเอาดีด้านการแสดงแล้ว เจ้าตัวยังแบ่งเวลามาทำธุรกิจส่วนตัวกับร้านอาหาร “หมูทอดไข่ตูม”  ร้านข้าวหมูทอดที่กินง่ายเหมาะกับชั่วโมงเร่งรีบของคนเมือง


ทีเด็ดของร้านนี้อยู่ที่เมนูหมูทอดพระเอกของร้าน สาวปรางเลือกใช้สันคอหมูอย่างดี นำมาหมักด้วยเครื่องปรุงสูตรพิเศษ ชุบแป้งบางทอดจนเหลืองกรอบโรยกระเทียมเจียวหอมๆ เสิร์ฟคู่กับไข่ต้มยางมะตูม ที่ใช้ไข่เป็ดจากเป็ดไร่ทุ่งทำให้ไข่แดงสดใหม่เสมอ เพิ่มรสชาติความอร่อยด้วยน้ำจิ้มแจ่ว เป็นการจับคู่กันอย่างลงตัว 


ไม่ได้มีเพียงแค่วัตถุดิบที่นักแสดงสาวใส่ใจ แต่เจ้าตัวยังจัดเต็มแบบไม่กลัวขาดทุน ด้วยการขายเมนูข้าวหมูทอดไข่ตูม สำหรับเมนูราดข้าว ในราคาประหยัดเพียงจานละ 35 บาท แถมยังมีบริการเติมไม่อั้นทั้ง ข้าว ผัก น้ำซุป โดยไม่คิดราคา  หรือใครยังไม่จุใจทางร้านก็มี หมูทอดไซส์  M L XL ก็ได้อิ่มคุ้มแบบจุกๆ 


นอกจากเมนูหมูทอดแล้วยังเมนูอื่นๆ ทั้ง ยำไข่ตูม ยำมูยอ ยำหมูรวม ยำหมูย่าง ยำไข่ทูโทน  ให้ได้ลองชิมกัน การันตีความอร่อยจากเพื่อนในวงการอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์,คิม คิมเบอร์ลี, เพื่อน คณิน,กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์  ที่ต่างก็เคยได้ลองชิมมาแล้ว 

ใครอยากรู้ว่าหมูทอดของสาวปรางจะเด็ดแค่ไหนก็สามารถไปชิมกันได้ทั้ง 3 สาขา ทั้งสาขาวิภาวดี60  สาขาบองมาเช่ และ สาขาลาดพร้าว71 หรือจะใช้บริการสั่งออนไลน์ทางร้านก็เปิดให้บริการเช่นกัน  

.

.

ภาพ :IG mootodkaitoom

เข้าชม 961 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม