“วีรภาพ” สุดอาลัย คุณพ่อจากไปด้วยภาวะหัวใจขาดเลือด

ช่วงนี้ดูเหมือนคนในวงการบันเทิงบ้านเราจะมีข่าวร้ายกันรายวัน เพราะล่าสุดผู้จัด-นักแสดงหนุ่ม “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ก็เพิ่งประสบกับความสูญเสียครั้งใหญ่ของครอบครัว เมื่อคุณพ่อกฤษฎา สุภาพไพบูลย์ ด่วนจากไปด้วยภาวะหัวใจขาดเลือด(หลอดเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน)


.

โดยในอินสตาแกรมของหนุ่มวี ได้โพสต์ภาพที่ตนถ่ายรูปอยู่หน้าโลงศพของคุณพ่อ พร้อมแคปชั่น ว่า “เกิด แก่ เจ็บ ตาย” “เกิดขึ้น คงอยู่ ดับไป” เมื่อเช้าวันที่23ธค.62 คุณพ่อผม(คุณพ่อกฤษฎา สุภาพไพบูลย์)ได้จากไปอย่างสงบ ที่โรงพยาบาล ด้วยภาวะหัวใจขาดเลือด(หลอดเลือดหัวใจตีบเฉียบพลัน)


หลังจากที่พ่อผมได้ทำบอลลูนหัวใจเมื่อปี2558 คุณพ่อก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศแทบจะทุกเดือน ผมและครอบครัวเห็นท่านแข็งแรงและมีความสุขเราก็สบายใจ

จนกระทั่งล่าสุดไปเที่ยวที่จีนแล้ว ก็วูบหมดสติที่จีน แล้วได้รับการปฐมพยาบาลจนฟื้นขึ้นมาแล้วก็ไม่มีอะไรผิดปกติ จนกลับมาไทย พ่อก็ไป รพ.ให้หมอตรวจ และได้นอนรพ.ประมาณ5-6วัน ท่านก็ดูปกติดีทุกอย่าง จนเช้าตี5วันที่23ธค. สัญญาณชีพได้ขาดไป หมอและพยาบาลก็ทำการปั้มหัวใจ แต่ก็ไม่สามารถยื้อได้ #รักพ่อที่สุดคับ #ถ้าชาติหน้ามีจริงเราเป็นพ่อลูกกันอีกนะคับ #ทุกชาติไป

ปล.เมื่อวานทุกอย่างวุ่นวายไปหมด ต้องจัดการธุระหลายอย่างและ(รดน้ำศพสวดคืนแรก)ผมยังรวบรวมสติไม่ค่อยได้ ต้องขอโทษทุกคนสำหรับการขาดการติดต่อ พรุ่งนี้25ธค.62 สวดคืนสุดท้าย ศาลาบุพการีอนุสรณ์ วัดพระศรี บางเขน 28ธค.62 เผา14.00น. เมธุ1 วัดพระศรีฯ บางเขน”


.

ทั้งนี้ หลังจากนักแสดงหนุ่มโพสต์ไม่นาน ก็มีพี่น้องร่วมวงการบันเทิง เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจต่อการสูญเสียครั้งนี้จำนวนมาก ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอแสดงความเสียใจกับหนุ่มวีไว้ ณ ที่นี่ด้วย.

เข้าชม 785 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม