“หลุยส์” อวยพรวันเกิด “นุ่น” บอก ‘ผมรักคุณด้วยหัวใจทั้งหมด’

เป็นคู่รักที่เปิดเผยความสัมพันธ์และอยู่อวยพรวันเกิดกันมานานนับ 10 กว่าปีแล้ว สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” กับดาราสาว “นุ่น รมิดา” จนมีแต่แฟนคลับคอยเชียร์ให้ทั้งคู่ มีข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์อยู่เป็นระยะๆ


และล่าสุดวันนี้(25ธ.ค.62) ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของสาวนุ่น งานนี้ในอินสตาแกรมฝ่ายชายก็ได้โพสต์ภาพที่หอมแก้มแฟนสาว พร้อมแคปชั่นอวยพรสุดหวาน ว่า “There’s always a story behind every smile, its my responsibility and my life goal to keep you smiling, I shall keep and cherish every moment with you. The good and the bad. LOVE YOU WITH ALL MY HEART. Happy birthday babe. @noonrami” (มันมักจะมีเรื่องราวเบื้องหลังรอยยิ้ม มันเป็นความรับผิดชอบและเป้าหมายในชีวิตของผมที่รักษารอยยิ้มของคุณเอาไว้ ผมจะทะนุถนอมทุกช่วงเวลาไว้กับคุณ ไม่ว่าดีหรือร้าย ผมรักคุณด้วยหัวใจทั้งหมดของผม สุขสันต์วันเกิดที่รัก)

ด้าน นุ่น แฟนสาวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์กลับ ว่า “รักอะสิเขียนซึ้งขนาดนี้ อิอิ ขอบคุณนะคะ😘😘😘” ขณะที่คนดังในวงการก็เข้ามาแซวด้วย อย่าง เพ็ชร-ฐกฤต “กริ๊ดดดดดด แต่งเลยๆๆๆ😆😆😆” เล่นโพสต์หวานขนาดนี้ ไม่แน่ปีหน้าอาจมีลุ้น!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 107 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม