“ป๊อก” ทำ “มาร์กี้” งอนหนัก เพราะจำวันครบรอบผิด!

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักของวงการบันเทิง อย่างคู่ “มาร์กี้ ราศรีป๊อก ภัสสรกรณ์” ที่ถึงแม้จะมีลูกฝาแฝด “มีก้ามีญ่า” แต่ความหวานของทั้งคู่ก็ยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน


เมื่อวานนี้ (24 ธ.ค. 62) เป็นวันครบรอบแต่งงาน 2ปี ของทั้งคู่ โดยคุณแม่ลูกแฝดได้โพสต์ข้อความ “Happy 2years anniversary ❤️ #hesaid4 #imconfused 😂 @pokmindset “


และงานนี้มีเรื่องที่ทำให้สาวมาร์กี้หน้าหงิกหน้างอแต่เช้า เป็นเพราะคุณสามี จำวันครบรอบแต่งงานผิด เป็น 4 ปี แต่ที่จริงแล้ว 2 ปี โดยมาร์กี้ได้ลงรูปคู่กำลังถือช่อดอกไม้ที่หนุ่มป๊อกให้ พร้อมแคปชั่นว่า “Anniversary ปีนี้ทำหน้าหงิกแต่เช้า เพราะคุณสามีจำผิดคิดว่าครบรอบ4ปีแต่ที่จริงแค่2ปี..งงมากไปเอาอีก2ปีมาจากไหน😂…รอจนจะหมดวันก็ไม่มีดอกไม้…สวดไปชุดใหญ่เลยว่าทำไมไม่รู้จักเตรียมตัว…พอกินข้าวเสร็จchefเอาดอกไม้ที่คุณสามีเตรียมไว้ให้ออกมา…ก็ยิ้มหน้าบานอย่างที่เห็นสิจ๊ะ…😁 @pokmindset” 


ด้านหนุ่มป๊อกเองก็ได้ลงเป็นรูปพรีเวดดิ้ง ระบุข้อความว่า “Happy Anniversary นะคะที่รัก im glad to have you in my life 💎 love you my everything ❤ #ครบรอบแต่งงาน2ปี #ที่ผมจำผิดเป็น4ปี #รูปจากพรีเวดดิ้งสมัยยังผอม” รวมทั้งยังมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ในความน่ารักของทั้งคู่อีกด้วย  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : @pokmindset , @margie_rasri

เข้าชม 87 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม