“หมอริท” ใช้เวลาไม่ถึงเดือน จบคอร์สศัลยกรรมผิวหนังเฉพาะทางที่อเมริกา

นอกจากเสียงร้องที่หลายคนหลงรักแล้ว สำหรับ “ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช” หรือ ริท เดอะสตาร์  อีกหนึ่งความสามารถที่น่ายกย่องคงจะเป็นเรื่องการศึกษาที่เจ้าตัวเพียรเรียน ทั้งจบการแพทย์ในระดับปริญญาตรีแล้ว ก็ยังเข้าศึกษาต่อด้านปริญญาโททางด้าน MSc Dermatology หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาตจวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 


และเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 62 ที่ผ่านมา นักร้องคนดังก็ได้บินไปเรียนต่อโรงเรียนแพทย์ที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 1 เดือน ซึ่งครั้งนี้เป็นการศึกษาเรื่องผ่าตัดผิวหนัง เนื้องอก มะเร็ง การใช้เลเซอร์ โดยมีแฟนคลับเดินทางไปส่งจนแน่นสนามบิน

และล่าสุดวันนี้(25ธ.ค.62) ในอินสตาแกรมของหมอริท ได้ลงภาพความสำเร็จขณะที่ตนถือใบประกาศนียบัตร เรียนจบหลักสูตรล่าสุด  พร้อมแคปชั่น “Words cannot express how grateful I am for your warm welcome and your kindness. I have got a lot of techniques and skills from one of famous dermatologists of the world, Dr.Zaiac and Dr.Zaias. You really are the best! @drmartyz” (คำพูดไม่สามารถบรรยายความรู้สึกว่าผมเป็นเกียรติแค่ไหนที่ได้รับการต้องรับอย่างอบอุ่นและใจดี, ผมได้เรียนรู้เทตนิคและทักษะจากหนึ่งในแพทย์ผิวหนังที่มีชื่อเสียง Dr.Zaiac และ  Dr.Zaias. พวกคุณยอดเยี่ยมที่สุด)


ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอแสดงความยินดีกับหมอริทคนเก่งด้วยจ้า.


เข้าชม 650 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม