สายหวาน สายเฟิร์ม ..สร้างหุ่นสวยด้วยการออกกำลังกายแบบคู่รัก

ใครว่าความหวานจะทำให้อ้วนได้อย่างเดียว พอได้เห็นคู่รักเหล่านี้หวานใส่กันทุกที่ทุกเวลา ไม่เว้นแม้แต่ในยิม บอกเลยว่าความหวานก็ทำให้หุ่นสวยสุขภาพดีได้เช่นกัน ตามไนน์เอ็นเตอร์เทนไปดูกันดีกว่าว่า เหล่าคู่รักดาราเวลาไปยิมเขาออกกำลังกายด้วยกันยังไงบ้าง


คู่หวานคู่แรกที่ขยันชวนกันออกกำลังกายคือ หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี ซึ่งต่างคนก็ต่างรักสุขภาพและชอบการเสียเหงื่อด้วยกันทั้งคู่ แฟนๆ จึงมักจะเห็นพวกเขาจูงมือกันเข้ายิมอยู่บ่อยๆ แถมยังชวนกันครีเอทท่าออกกำลังกายคู่กันด้วยนะ อย่างคลิปแรกนี้ที่หมากชวนคิมคาดิโอและบอดี้เวทด้วยกันเป็นเซ็ต เพิ่มความสนุกและความหวานให้หายเหนื่อย โดยเริ่มจากท่ากระโดดตบ ต่อด้วยท่าแพลงค์ ซิตอัพ และยกขาสูง เป็นท่าง่ายๆ ที่เรียกเหงื่อได้ดีทีเดียว


การที่มีแฟนชอบออกกำลังกายมากจนเรียกได้ว่าคลั่งการเสียเหงื่อ ทำให้ นาว ทิสานาฏ ไม่ต้องไปหาเทรนเนอร์ที่ไหน เพราะมี นิว วงศกร เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวให้อยู่แล้ว และบางครั้งก็ออกกำลังกายเป็นเพื่อนให้แฟนสาวไม่เหงาและมีกำลังใจในการฟิตหุ่นด้วย อย่างในคลิปนี้ที่ทั้งคู่ผลัดกันแพลงค์และกระโดดสูง เป็นเช็ตออกกำลังกายแบบแพ็กคู่ที่น่ารักมากทีเดียว


นอกจากจะพากันเที่ยวจนแฟนๆ อิจฉาตาร้อนกันแล้ว ท็อป จรณ และแฟนสาว หยดน้ำ นัดดาภรณ์ ยังขยันออกกำลังกายด้วยกันอีกด้วย โดยมีเทรนเนอร์คนเดียวกัน คือจัน อานันท์ คอยเทรนให้แบบจัดเต็ม วันไหนที่ไปยิมด้วยกันคู่นี้เขาก็ให้เทรนเนอร์จัดท่าเทรนแบบแพ็กสองไปเลย เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว สอนทีเดียวหุ่นดีแบบเป็นคู่

คู่รักนักวิ่งขวัญใจมหาชนชาวไทย ก้อย รัชวิน และตูน อาทิวราห์ ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ชอบออกกำลังกายมาก อาจจะด้วยความที่เป็นนักวิ่งด้วยกันทั้งคู่เลยทำให้ทั้งสองคนต้องเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ อย่างในคลิปนี้ ก้อยบอกว่าเป็นการออกกำลังกายที่นอกจากจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงแล้ว ยังเพิ่มความทนทานให้กับกล้ามเนื้อขาด้วย ช่วยให้วิ่งได้ดีขึ้นและลดความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ คู่รักนักวิ่งเอาไปทำตามกันได้นะจ๊ะ

ปิดท้ายด้วยคู่รักอินเตอร์ฝั่งฮอลลีวู้ด บริตนี่ย์ สเปียร์ และแฟนหนุ่ม แซม แอชการี ที่รักการออกกำลังกายด้วยกันทั้งคู่ โดยหนุ่มแซมนั้นเคยเผยว่า เขาชอบออกกำลังกายกับแม่บริต เพราะนอกจากจะสนุกที่มีเพื่อนเสียเหงื่อแล้ว การเข้ายิมหรือออกกำลังกายด้วยกันบ่อยๆ ยังช่วยให้ชีวิตรักและความสัมพันธ์ดีอยู่เสมอด้วย ไม่เชื่อก็ดูจากในคลิปได้เลยว่า การออกกำลังกายช่วยกระชับรักได้จริงๆ

เห็นแต่ละคู่หวานกลางยิมแบบนี้แล้ว ลองหันไปชวนคนข้างๆ ให้เริ่มออกกำลังกายด้วยกันดูสิ รับรองว่าดีกว่าที่คิดแน่นอน

เข้าชม 215 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม