“ใบเตย” โพสต์คล้ายกำลังท้อง “แมน” เตรียมบอกข่าวดี

หรือจะมีข่าวดีให้แฟนคลับได้เฮอีกคู่ สำหรับคู่ของสามีภรรยาป้ายแดง “แมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” กับนักร้องสาว “ใบเตย สุธีวัน” หรือ ใบเตย อาร์สยาม ที่เพิ่งแต่งงานไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 2562 ที่ผ่านมา


เพราะล่าสุดฝ่ายชายได้โพสต์ข้อความถึงสาวใบเตยว่า “ช่วงนี้ภรรยา ผม หงุดหงิดทั้งวันเลย5555” จนแฟนๆ คิดว่าคู่นี้จะมีข่าวดีหรือเปล่า เพราะเป็นหนึ่งในอาการของคนที่ตั้งครรภ์

และยิ่งตอกย้ำความน่าจะเป็นของลูกทุ่งสาวเตรียมจะมีข่าวดีเข้าไปอีก เมื่ออยู่ๆ เจ้าตัวก็เข้าไปคอมเมนต์ใต้ภาพของคุณแม่ลูกสอง “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” ที่โพสต์รูปตอนท้องน้องเดมี่ และบอกว่าท้องไม่ลายเพราะทาครีมกันแตกลาย โดยใบเตยเม้นต์ว่า “ส่งมานะคะ ครีมมาส์ก” จากนั้นคุณแม่ลูกสองตอบกลับว่า “จัดไป”


รวมถึงด้านหนุ่มแมนก็โพสต์ภาพที่กำลังไปฮันนีมูนกับภรรยา พร้อมแคปชั่นชวนยินดี ว่า “London เจอกัน ทริปนี้มีรัก กลับมาบอกข่าวดีทุกท่านนะครับ💋”

งานนี้บรรดาแฟนคลับตีความกันไปต่างๆ นานา ว่าสาวใบเตยมีเบบี๋แล้วหรือเปล่า ส่วนจะท้องจริงหรือเปล่า คงต้องรอเจ้าตัวออกมายืนยันเองแล้ว แต่ที่รู้ๆ ก่อนหน้านี้สาวใบเตยออกมาแย้มว่ามีหมอดูทักว่าถ้าคลอดลูกปีหน้าจะรวย งานนี้ต้องลุ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 90 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม