“ใบเฟิร์น” ดีใจ ถูกพ่อแม่เซอร์ไพรส์กลับ ซื้อรถหรูให้เป็นของขวัญ

เรียกว่าเป็นปีทองของนางเอกสาวมากความสามารถ “ใบเฟิร์น  พิมพ์ชนก” เลยก็ว่าได้ เพราะมีทั้งงานละคร ภาพยนต์ พรีเซนเตอร์ ออกมาให้เห็นเรื่่อยๆ  ถึงแม้จะมีคิวงานแน่นแต่ก็ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความกตัญญู ดูแลครอบครัวได้ดีด้วย เพราะเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมานักแสดงสาวได้ถอยรถป้ายแดง มาเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญให้คุณพ่อ


.

ล่าสุดทำเอาใบเฟิร์นยิ้มไม่หุบ เพราะถูกพ่อแม่ทำเซอร์ไพรส์กลับ ซื้อรถสปอร์ตสุดหรู AUDI A7 ราคาเริ่มต้น 4 ล้านกว่าบาทให้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพกอดครอบครัวอยู่หน้ารถคันดังกล่าว ลงในอินสตาแกรม ระบุแคปชั่นว่า “ขอบคุณนะค๊า @baifern_daddy @baifern_mommybah #เซอร์ไพร้ส์กันไปกันมา#รักที่สุดในโลก” ด้านคุณพ่อได้ลงภาพเดียวกัน พร้อมกับภาพลูกสาวที่นั่งยิ้มแป้นในรถหรู ระบุ “เซอร์ไพรส์มา เซอร์ไพรส์กลับ ไม่โกง #ราชรถมาเกย #แบบเบาะๆไม่ใช่ตีห้า #surprisecar #baifernbah #loveyou” 


เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักสุดๆ งานนี้มีแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ว่าทั้งสวยทั้งเก่ง แถมรถก็ยังสวยเหมาะสมกับใบเฟิร์นมาก รวมถึงรุ่นพี่อย่าง “รัศมีแข” ก็เข้ามาแซว “รักพ่อผัวแม่ผัวน้องผัวจังงงงง” ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับทันทีว่า “พี่ผัวปะ ชั้นเป็นคนโตนะยะ” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : @baifernbah , @baifern_daddy


เข้าชม 633 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม