“แชนนิ่ง ทาทัม” สะบั้นรัก “เจสซี่ เจ” หลังคบหากันกว่า 1 ปี

สื่อดัง PEOPLE ยืนยันว่านักแสดงหนุ่ม “แชนนิ่ง ทาทัม” ได้ลดสถานะความสัมพันธ์กับสาวเสียงดี “เจสซี่ เจ” แล้ว


ทั้งคู่เริ่มสานสัมพันธ์ในเดือนตุลาคม 2018 โดยแชนนิ่ง วัย 39 และเจสซี่วัย 31 ได้โชว์ภาพหวานๆ คู่กันครั้งสุดท้ายขณะที่ไปเที่ยวด้วยกันเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

แหล่งข่าววงในบอกกับ PEOPLE ว่า “มันไม่มีเรื่องดราม่าอะไร พวกเขาตัดสินใจเดินตามทางของตัวเองและยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”


ขณะที่อีกสื่อหนึ่งบอกว่าทั้งคู่เลิกกันเพราะระยะทาง และมีสิ่งที่ให้ความสำคัญในชีวิตที่แตกต่างกัน “ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นดีและสนุก แต่แค่มันไม่เวิร์ค  แชนนิ่งนั้นอยากจะอยู่ LA ขณะที่เจสซี่นั้นชอบอังกฤษมากกว่า”

ในช่วงที่ทั้งคู่เดทกัน เจสซี่ได้เขียนเพลงถึงอดีตแฟนหนุ่มและได้แสดงมันครั้งแรกในโชว์ที่ Los Angeles ซึ่งมีเนื้อหาที่หวานบาดใจ

“Where you go I know I want to follow / Let’s make a promise on today / Take it slow, baby steps so we don’t know when what comes next / Let’s be still, just stay calm, so we’re not rushing what we are / Pressure on, just have fun / It’s not a race, no need to run / If it’s forever / Let’s just simply be in love,” 


“ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนฉันจะตามคุณไป เรามาทำสัญญากันเถอะ ก้าวไปด้วยกันอย่างช้าๆ ที่รักเราไม่รู้ว่าอะไรจะมาวถึง แค่อยู่ด้วยกันและใจเย็นๆ เราจะไม่รีบร้อนและกดดันมัน แค่มีความสุข มันไม่ใช่การแข่งขัน เราไม่จำเป็นต้องวิ่ง ถ้ามันจะคงอยู่ตลอดไป แค่รักกันแบบง่ายๆ”

ข่าว yahoo entertainent

https://www.yahoo.com/entertainment/channing-tatum-jessie-j-split-192157166.html

เข้าชม 429 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม