“มิว-เซนต์” เข้าพิธีหมั้นสุดชื่นมื่น เพื่อนเจ้าสาวร่วม 20 คน

หลังถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา สำหรับนางเอก “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” เรียกว่าสร้างความเซอร์ให้กับเพื่อนในแก๊งและแฟนคลับจำนวนมาก หลังศึกษาดูใจกับ “เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ทายาทหมื่นล้าน ธุรกิจค้าขายทองคำแท่ง มาได้สักพักใหญ่ โดยได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีหมั้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้(20ธ.ค.62) ที่ Park Hyatt Bangkok


.

โดยขบวนขันหมากแห่มาในเวลา 07.09 น. และมีการสวมแหวนหมั้นในเวลาประมาณ 08.00 น. ซึ่งบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างชื่นมื่น มีผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมวงการมาร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้จำนวนมาก ส่วนเพื่อนเจ้าสาวก็มีมากถึง 20 คน รวมถึงสาวๆ แก๊งเฟอร์บี้ ทั้ง มิ้นต์ ชาลิดา , เต้ย จรินทร์พร , มาร์กี้ ราศรี , แต้ว ณฐพร , แมท ภีรนีย์ ที่มาในชุดไทยสีชมพูหวานแหวว รวมถึงหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่มาในส่วนของเพื่อนเจ้าสาวเช่นกัน 


.

ในฝั่งเพื่อนเจ้าบ่าวก็ระดับนักธุรกิจพันล้าน ทั้ง น็อต วิศรุต สามีของ ชมพู่ อารยา , เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี พี่ชายของ ต๊อด ปิติ สามีของ นุ่น วรนุช  และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทเครือเซ็นทรัล ฯลฯ โดย  “มิว – เซนต์” จะจัดงานฉลองมงคลสมรสขึ้นอีกครั้งในวันที่ “10.01.2020” (วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563) นั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : yyyongyong , voguethailand , pea_yim

เข้าชม 163 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม