“มิว” ตื่นเต้น! เตรียมเข้าพิธีหมั้น “เซนต์” พรุ่งนี้(20ธ.ค.62)

รับงานจนวินาทีสุดท้ายจริงๆ ก่อนที่ว่าที่เจ้าสาวคนสวย “มิว นิษฐา” จะเข้าพิธีหมั้นกับว่าที่สามี “เซนต์ ธราภุช” ในวันพรุ่งนี้(20ธ.ค.62) โดยมิวเผยว่าตอนนี้พร้อมหมดทุกอย่างแล้ว ก็ค่อนข้างตื่นเต้นไม่รู้ว่าจะนอนหลับหรือเปล่า ซึ่งเดี๋ยวเสร็จอีเวนต์ก็จะรีบกลับไปตรวจเช็กงานให้เรียบร้อยก่อน 


โดยในพิธีหมั้นวันพรุ่งนี้จะมีการตักบาตร สวมแหวน และยกน้ำชา เรื่องชุดมี 2 ชุด ชุดหมั้น และยกน้ำชา สินสอดคุณแม่ไม่ได้เรียก แล้วแต่ทางคุณเซนต์จะจัดให้ คิดว่าน่าจะสมน้ำสมเนื้อเรา(หัวเราะ) ส่วนแหวนก็คือวงเดียวกับตอนขอแต่งงาน แต่อาจจะพอดีนิ้วหน่อย เพราะไปวัดไซส์มาใหม่แล้ว ทางทีมดอกไม้ ออแกไนซ์ต่างๆ พร้อมหมดแล้ว หายห่วง 

สำหรับภาพก่อนหน้านี้ที่สาวมิวควงว่าที่สามี เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช เพื่อขอประทานพรอันเป็นสิริมงคลกับครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายรู้สึกโชคดีที่ได้เข้าเฝ้า เนื่องจากคิวทรงงานของท่านค่อนข้างยาก ซึ่งท่านประทานพรว่า “ให้เจริญรุ่งเรืองขึ้นในชีวิตคู่” ซึ่งตอนที่เซนต์บวชก็ได้บวชที่วัดนี้ของสมเด็จพระสังฆราชด้วย รวมถึงการเข้ารับประทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เรามีการซักซ้อมกันนานพอสมควร เพราะตื่นเต้น แต่โชคดีที่ไม่มีใครทำผิดอะไร.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 43 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม