“นิกกี้ พิ้ม” เตรียมวิวาห์ “เดน่า” 13 ต.ค. 63

หลังหย่าขาดจากอดีตภรรยาไปนานแล้ว สำหรับนายแบบหนุ่ม “นิกกี้ พิ้ม” หรือ ลูซิเฟอร์ นิราย พิ้ม ก็ประกาศคบสาวคนใหม่ ชื่อ “เดน่า ดุจรินทร์ สาลักษณ์” และมีภาพคู่ออกมาให้ชาวเน็ตได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ นั่น 


.

ล่าสุดหนุ่มนิกกี้เตรียมมีข่าวดีอีกครั้ง หลังเจ้าตัวโพสต์คลิปความสวีตในโมเมนต์ต่างๆ พร้อมแคปชั่นสุดโรแมนติกเป็นภาษาอักกฤษที่ระบุว่า “Daena You are my true love . You Show me the meaning of true love and I love you . I want to spend the rest of my life with you, (only you) let’s get married baby. ผมรักคุณเดน่า . มากกกกกกกก ❤️❤️❤️ Thank God for Sending me Daena, Forever first and last ( my wife )” (เดน่า คุณคือรักแท้ของฉัน คุณแสดงให้ฉันเห็นความหมายของรักแท้และฉันรักคุณ ฉันอยากใช้เวลาที่เหลือของฉันกับคุณ (เฉพาะคุณ) แต่งงานกันเถอะที่รัก ผมรักคุณเดน่า มากกกกกกกก ❤️❤️❤️ ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งเดน่า มาให้ฉัน เป็นรักแรกและรักสุดท้าย (ภรรยาของฉัน) )


.


จากนั้นได้โพสต์คลิปฉลองวันเกิดให้แฟนสาวอีกครั้ง ระบุว่า “happy birthday baby ขอไห้มีความสุขมากๆนะคะที่รัก, รักมากมาย. วันนี้ฉลองที่นี้ พรุ่งนี้ฉลองกับครอบครัว และเดียวตอนเช้าไปทำบุญกันนะคะ มีความสุขมากๆครับ เดียวปีหน้าจะมีของขวัญไห้ทั้งปีแน่นอนที่รัก มาเต็ม ทุกอย่างที่จะทำไห้ที่รักเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลก” ก่อนจะลงคลิปที่คุณแม่ของตน ให้แหวนเพชรเป็นของขวัญกับว่าที่ลูกสะใภ้ สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับทั้งนิกกี้และสาวเดน่าเป็นอย่างมาก

.

ขณะที่สาวเดน่า ได้ลงภาพข้อความแชทที่หนุ่มนิกกี้ ขอแต่งงาน พร้อมแคปชั่นว่า “วันนี้พี่เขามาย้ำขอแต่งงานอีกรอบ คราวนี้ไม่ถอยไม่ห่างไม่หนีกันไปไหนละนะคะ นิ้วนางยังว่างรอคนข้างๆ มาสวมแหวน” รวมถึงลงภาพของฝ่ายชายที่ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่า จะเข้าพิธีมงคลสมรส ในวันที่ 13 ต.ค. 2563 อย่างเป็นทางการ โดยฝ่ายหญิงจะเปลี่ยนนามสกุลมาเป็น ‘พิ้ม’ อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : เฟซบุ๊ก Daena Salakshana 

เข้าชม 1,218 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม