“ณิชา” ห่วง “โตโน่” เปลือกหอยบาดเท้า ปัดเลื่อนสถานะเป็นแฟน

หลังคุณแม่ของนักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ปล่อยภาพของลูกชายกับนางเอกสาวคนสนิท “ณิชา ณัฏฐณิชา” ซึ่งเป็นภาพที่ลูกชายนั่งอยู่บนรถเข็น หลังเกิดอุบัติเหตุจนต้องเย็บแผลที่เท้า ทำให้เดินลำบาก ขณะที่มีพยาบาลส่วนตัวอย่างสาวณิชา มาดูแลและเข็นรถให้ตลอดนั่น


.

ล่าสุดวันนี้(18ธ.ค.62) มีโอกาสเจอนางเอกสาวคนดัง ก็ได้เล่าถึงอาการบาดเจ็บของพี่ชายคนสนิท ว่า “พี่เขาประสบอุบัติเหตุระหว่างถ่ายละคร ที่เป็นฉากดำน้ำ แล้วเท้าไปสะกิดโดนเปลือกหอย เลยบาดโดนนิ้วก้อยเท้า ทีมงานจึงรีบพาไปหาหมอ เพราะกลัวว่าจะถ่ายทำต่อไม่ได้ ซึ่งก็เย็บทั้งมด 4 เข็ม และพอทีมงานโทรมาบอก เราก็ตกใจมากเพราะคำพูดของทีมงานดูว่าเป็นเยอะ เลยหวั่นว่าแผลจะลึกหรือเปล่า เลยรีบตามไปที่ รพ. ก็ไปดูแลตรงนั้น ตามภาพที่หลายคนเห็น 


.

ส่วนที่คนแซวว่าดูแลกันดีแบบนี้ ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ สาวณิชาเผยว่า “ไม่ใช่อย่างนั้น และไม่ใช่ว่าเพราะเป็นเรามาดูแลแล้วจะหายเร็ว สำหรับสถานะตอนนี้ยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิม ไม่ได้เรียกแฟน ส่วนปีใหม่แล้วสถานะจะเปลี่ยนตามไหม คือณิชามองว่าสถานะเราไม่ได้เปลี่ยนไปตามวาระโอกาสต่างๆ”


และประเด็นที่เรามีชื่อเล่นละคร ‘เกมปรารถนา’ มาเสียบแทน แมท-ภีรนีย์ หลังถูกถอดนั้น เจ้าตัวบอกว่า “เพิ่งทราบข่าวเหมือนกันว่าจะได้เล่นเรื่องนี้ ถามว่ากดดันมั้ยที่มีกระแสเรื่องการเปลี่ยนตัวมาก่อนหน้านี้ คือเราก็ทำหน้าที่นักแสดงให้ดีที่สุดก่อนแล้วกัน แต่เหตุผลที่เขาเลือกเราเล่นอันนี้ไม่ทราบ เป็นเหตุผลของผู้ใหญ่ ตอนนี้เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำกันในช่วงต้นปี 63 ที่จะถึง .- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 387 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม