“พีเค” พา “โยเกิร์ต” ขอขมาแม่ ยิ้มแห้งงบงานแต่งหลายล้าน

ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งชวนอิจฉาไปแล้วหมาดๆ สำหรับพิธีกรหนุ่ม “พีเค-ปิยวัฒน์ เข็มเพชร” กับแฟนสาว “โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม” เพื่อเตรียมตัวสำหรับงานวิวาห์ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 02/02/2020 (วันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ. 2563) นี้


.

ล่าสุดหนุ่มพีเค ได้ออกมาเผยถึงโมเมนต์ควงแฟนสาวไปถ่ายพรีเวดดิ้งไกลถึงนิวยอร์ก พร้อมอัปเดตงานแต่งงานในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ว่า “คือเมื่อวันที่ 11 ต.ค. เป็นวันจดทะเบียน พอกลางคืนก็บินไปนิวยอร์กเพื่อที่จะไปฉลองและไปถ่ายพรีเวดดิ้ง สุดท้ายแล้วก็ได้ภาพออกมาน่ารัก มันธรรมชาติ สบายๆ แต่มีกลิ่นไอความเป็นนิวยอร์กด้วย ทุกอย่างผ่านโยเกิร์ตหมด ผมมีหน้าที่จ่ายตังค์อย่างเดียว(ยิ้ม) ตอนนี้กระเป๋าเบาเลยเพราะว่าโรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงมากครับ ก็หมดไปหลายล้าน แต่ทำใจไว้แล้ว เราใส่ใจรายละเอียดต่างๆ และโยเขาได้ทีมเวดดิ้งที่เก่งอันดับต้นๆ ของเมืองไทยเลย”


.

ส่วนธีมงาน พิธีกรหนุ่มเล่าว่า “คอนเซปต์คือ mirror of our soul ก็คือวันที่ผมเลือก 0202 ถ้าคุณเอากระจกมาวางตรงกลางก็จะกลายเป็น 2020 ทันที (ยิ้ม) ก็เหมือนกับเราเป็นกระจกสะท้อนซึ่งกันและกัน เรื่องชุดแต่งงาน เขามี 4 หรือ 6 ชุดนะ แต่มีสปอนเซอร์ทำให้ คือเพื่อนเขา เจ้าของแบรนด์อะไรบ้าง แต่ของผมอันนี้ต้องขอบคุณเขา เขาซื้อให้ของ Tom Ford โคตรแพงเลยครับ ชุดเดียว 3 แสนบาท ก็ไปด้วยกันนี่แหละ เขาก็บอกอันนี้เขาจะเก็บตังค์ซื้อให้ แล้วเขาก็รูดบัตรเลย”

.


สำหรับวันเกิด(16ธ.ค.)ที่ผ่านมา “บอกได้เลยว่าวันนี้ 18 ธ.ค. ยังแฮ้งค์อยู่เลยครับ(หัวเราะ) ซึ่งถ้ากรีดข้อมือตอนนี้เลือดก็มีแต่แอลกอฮอล์แหละ(หัวเราะ) ส่วนของขวัญ เอาจริงๆ ตอนนี้ในชีวิตไม่อยากได้อะไรเลย มีความสุขมากกับสิ่งที่พระเจ้าให้มา และที่โยเกิร์ตมาอวยพร ก็ซึ้งครับ(ยิ้ม) นานๆ เขาจะเขียนอะไรอย่างนี้ที เพราะบางทีเขาแมนมากกว่าเราอีกนะ แต่เขาเขียนอย่างนั้นก็ถือว่าเขาเปิดใจ”

.

ได้พาโยไปเจอคุณแม่หรือยัง หลังจากพี่ชายโพสต์ดราม่าครอบครัว งานนี้ว่าที่เจ้าบ่าว เผยว่า “เรียบร้อยครับ ไปจัดการเรียบร้อยแล้ว ไปทำพิธีขอขมาทั้งทางฝั่งคุณแม่โยและทางฝั่งคุณแม่ของเรา ทุกอย่างก็จบ แม่แฮปปี้ เหลือแค่พาแกไปตัดชุดแค่นั้น คือแม่ก็ไม่ได้อวยพรพิเศษ ตอนแรกก็นึกว่าจะควักตังค์ให้เป็นขวัญถุง แต่ไม่มีเลย พี่ชายก็ไม่มีเลย แต่เคลียร์กันเรียบร้อยครับ ตอนนี้คือปลายเดือนมกราคมไปทำพิธีกรที่ปารีสก่อน กลับมาอาทิตย์สุดท้ายก็เตรียมตัวแต่งงานเลย ไม่พักงานนะครับ(หัวเราะ)”

เข้าชม 135 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม