“ญาญ่า” อวยพรวันเกิด “ณเดชน์” เจอตอบกลับ หวานสุดชีวิต!

เริ่มเปิดตัวหวานใส่กันหนักขึ้นทุกวันๆ สำหรับคู่รักพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์” ที่วันนี้(17ธ.ค.62) ตรงกับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 28 ปี ของฝ่ายชาย


โดยในอินสตาแกรมของสาวญาญ่าก็ไม่พลาดที่จะอวยพรวันเกิดให้ทุกปี รวมถึงปีล่าสุดครั้งนี้ด้วย ด้วยการลงภาพที่กำลังยิ้มแย้มทั้งคู่ พร้อมแคปชั่นระบุว่า “Happy birthday to youu ka my barrykins 🥳✨💗 ขอให้พีแบร์มีความสุขมากๆสุขภาพแข็งแรง สมปรารถนาในทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่แบร์ฝันไว้นะคะ 🙏🏻 for me แค่อยากจะเห็น that dimpled smile of yours ในทุกๆวันของญ่าค่ะ:) Cheerio to a beautiful year ahead and the many many more to come 💕💫🐻💫💕#งดฝากร้านมาhbdพี่ณเดชน์กันค่ะ”

(สุขสันต์วันเกิดพี่แบรี่ของฉัน ขอให้พีแบร์มีความสุขมากๆสุขภาพแข็งแรง สมปรารถนาในทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่แบร์ฝันไว้นะคะ สำหรับฉันแค่อยากจะเห็นรอยยิ้มกว้างที่เห็นลักยิ้มของพี่ในทุกๆ วันของญ่าค่ะ, ขอให้เป็นปีที่ดีในอนาคตและอนาคตต่อๆ ไปข้างหน้า)


.

จากนั้นหนุ่มณเดชน์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับสุดหวานเป็นภาษาอังกฤษ ว่า “I Always here for you,and together we will reach the infinite happiness 🙈” (ผมจะอยู่ตรงนี้กับคุณเสมอ และ ตลอดไป เราจะมีแต่ความสุขด้วยกัน) งานนี้ทำเอาแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการที่นอกจากเข้ามาร่วมคอมเมนต์อวยพรวันเกิดแล้ว ยังแซวถึงความหวานของคู่นี้ชนิดฟินสุดๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 192 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม