“มิ้นต์” เชื่อ “ภูผา” จวกสื่อเพราะห่วงตน รับลำบากใจถูกโยงถี่

จากกรณีภาพหมู่ครอบครัวของตระกูลเตชะณรงค์เมื่อช่วงต้นปี 2562 ปรากฎภาพนางเอกสุดมั่น “แมท ภีรณีย์” แฟนสาวของ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” รวมอยู่ในเฟรม ประจวบเหมาะกับเวลาไล่เรี่ยกันกับว่าที่สะใภ้คนเล็กโบนันซ่า “มิ้นต์ ชาลิดา” ได้เข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของคุณแม่สุดสตรอง “แอฟ ทักษอร” อดีตภรรยาของสงกรานต์ ทำให้มีสื่อหนึ่งจับเหตุการณ์ดังกล่าวไปเขียนเป็นประเด็นพาดหัวข่าวไม่จบไม่สิ้น ระบุว่า “มิ้นต์ ชาลิดา โผล่กลางไอจี คอมเมนต์ แอฟ ทักษอร หลังพา แมท ภีรนีย์ เข้าบ้านเตชะณรงค์”  


.

งานนี้คนที่ร้อนใจสุดก็คงหนีไม่พ้นหนุ่ม “ภูผา เตชะณรงค์” แฟนหนุ่มของสาวมิ้นต์นั่นเอง ที่ออกมาโพสต์สตอรี่ไอจีเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา จวกสื่อดังกล่าวโดยมีข้อความว่า “ขอโทษนะครับ บางสำนักข่าว เขียนข่าวกรุณาให้เกียรติน้องด้วยครับ คำพาดหัวข่าวดูเจตนาทำให้คนเข้าใจผิดในตัวน้องมากขึ้น และทำให้น้องมิ้นต์เกิดความเสียหาย ผมขอยืนยันตรงนี้ว่าน้องไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในความสัมพันธ์ของพี่ชายผมเลย น้องเสียหายมามากแล้ว”  


.

ล่าสุดวันนี้(17ธ.ค.62) สาวมิ้นต์ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องข้างต้น ว่า ก่อนภูผาจะโพสต์ก็มีการมาขออนุญาตตนก่อนแล้ว การที่ภูผาออกมาโพสต์เป็นเพราะห่วงความรู้สึกมิ้นต์ ซึ่งปกติภูผาเป็นคนนิ่งๆ ใจเย็น หากไม่ใช่เรื่องที่หนักหนาหรือสุดจริงๆ ก็จะไม่ออกมาโพสต์อะไรแบบนี้เด็ดขาด ซึ่งสำหรับในมุมตนแล้ว ไม่รู้สึกโกรธ เข้าใจทุกฝ่ายเพราะถ้าเป็นคนอื่นก็อาจจะมองในมุมนั้นได้ ถ้าถามในมุมเราเราไม่มีเจตนาอะไรเลย แรกๆ ยอมรับลำบากใจเหมือนกันที่ถูกโยงบ่อยๆ  แต่เจอนานๆ เข้าก็ปลง เชื่อว่าเวลาจะทำให้ทุกคนเข้าใจเรามากขึ้น ซึ่งตัวเองเข้าใจคนข้างนอกอาจมองได้หลายรูปแบบ แต่ห่วงความรู้สึกคนใกล้ชิดมากกว่า 

ส่วนถ้าจะให้บอกอะไรกับภายนอก มิ้นต์เผยว่า “พูดยาก แต่ขอความเห็นใจ ใครไม่เป็นมิ้นต์คงไม่รู้ เราไม่ได้คุยกับฝ่ายไหนมากกว่า อยากอยู่ตรงกลาง แล้วก็ยุ่งแต่เรื่องของตัวเองเท่านั้น  ซึ่งเรื่องนี้รับรองไม่กระทบความสัมพันธ์ของตัวเองกับภูผาแน่นอน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 71 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม