“น้ำตาล ชลิตา” เดือด! ถูกย้อนประกวดมิสยูนิเวิร์ส ได้คำถามง่ายแต่ตอบไม่ดี

กลายเป็นกระแสดราม่าอีกครั้ง เมื่ออยู่ๆ ก็มีชาวเน็ตคนหนึ่งขุดเรื่องที่สาวงาม “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และ 6 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2016  ตอบคำถามในปีที่ตัวเองประกวด ทำนองว่า คำถามที่ได้ตอนประกวดเวทีระดับโลกง่ายมาก เหมือนกองโยนมงให้แต่ไม่รับ เพราะตอบไม่ดี 


งานนี้ทำเอาสาวน้ำตาล หัวร้อนทันที! หลังโดนวิจารณ์เปลี่ยนเทียบเรื่องการตอบคำถามกับสาวงามในปีอื่นๆ โดยโพสต์ตอบกลับว่า “ไม่เข้าใจบางคนที่ชอบบอกว่าปีน้ำตาลคำถามง่าย กองใหญ่โยนมงให้ไม่รับ ตอบไม่ดี เข้าเพราะโหวต คือ ถ้ามันง่ายคงมงตั้งแต่ปีพี่แนทล่ะค่ะคุ๊นนน คนที่ติก็ติเก่งจัง รู้เรื่องทุกเรื่อง วงในตลอด ดูถูกคนอื่นก็เก่ง ถ้าง่ายเหมือนพิมพ์ก็ส่งตัวเองกันไปสิคะ ดราม่าเก่ง”

พร้อมทั้งยังแคปภาพคอมเมนต์ของผู้ใช้รายหนึ่งที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องการตอบคำถามของตน ลามไปถึงเรื่องมารยาทในรั้วมหาวิทยาลัยที่ไม่ยกมือไหว้อาจารย์ โดยสาวน้ำตาลแคปชั่นว่า “บางทีก็ลามปามไปเรื่องอื่น คนในคนไหนคะ อยู่ตรงนั้นด้วยรึป่าวที่บอกว่าไม่ไหว้อาจารย์ พ่อแม่เราก็สอนให้มีมารยาทเหมือนกันค่ะ รบกวนเจ้าของโพสต์นี้ด้วยนะคะ เอาเรื่องจริงมาพูดหน่อยค่ะ”


ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นแถว พร้อมกับให้กำลังใจสาวน้ำตาลอีกจำนวนมากเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 927 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม