“แฮร์รี่ สไตล์” เปิดปากถึงรสนิยมทางเพศของตัวเอง

แฟนๆต่างล้วนสงสัยรสนิยมทางเพศของหนุ่มหน้าหล่อ “แฮร์รี่ สไตล์” และดูเหมือนตัวเขาเองก็ยังสับสน ในการให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับนิตยสาร The Guardian หนุ่มอังกฤษวัย 25 ปีถูกถามถึงรสนิยมทางเพศของเขาที่แฟนๆต่างเชื่อว่าเขาได้บอกใบ้ให้รู้ในหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งบางคนที่สนับสนุนก็บอกว่าแขนเสื้อในอัลบั้มใหม่  Fine Line ของแฮร์รี่ นั้น ทำให้นึกถึงธงสีรุ้งของชาว LGBTQ หรือบทสัมภาษณ์ล่าสุดที่ แฮร์รี่บอกว่า “เขาจะเดทกับหญิงสาว หรือผู้ชาย หรืออะไรก็ได้”


“อืมม ผมเดาว่าผมคงถูกถามเรื่องนี้ แต่ผมไม่รู้นะ ทำไมหรอ? นักร้องหนุ่มบอกว่าไม่เข้าใจว่าทำไมู้คนถึงอยากรู้เรื่องนี้


“มันไม่ใช่แบบ…ผมกำลังนั่งอยู่บนคำตอบและปกป้องมัน และซ่อนมันไว้ข้างหลัง มันไม่ใช่เคสที่ผมจะไม่บอกคุณเพราะผมไม่อยากบอก แต่เพราะมันคือเรื่องส่วนตัวของผม มันไม่ใช่เรื่องของคุณ”


โดยเมื่อถามเจาะจงไปที่ผลงานของเขา แฮร์รี่บอกว่า สิ่งที่เขาทำคือทางเลือกของศิลปิน ไม่ได้มีความหมายอะไรเกี่ยวกับรสนิยมทางเพศของเขา แต่ทำเพราะคิดว่ามันเจ๋ง

“ผมอาจเป็นประกายที่ระยิบระยับออกมาจากแร่ที่ชื่อว่าควาคลุมเครือเรื่องรสนิยมทางเพศ ที่อยากจะเป็นจุดดึงดูดความสนใจหรือเปล่า? ไม่นะ ผมตั้งใจจะตัดสินใจในงานที่ผมอยากจะทำมากกว่า ไม่ใช่เพราะมันจะทำให้ผมดูเหมือนเกย์ หรือมันให้ผมดูเป็นชายแท้ หรือไบเซ็กชวล แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมทำเพราะผมคิดว่ามันเจ๋ง” แฮร์รี่ยังเสริมต่อว่า “มากไปกว่านั้น ผมไม่รู้ แค่คิดว่ารสนิยมทางเพศก็เป็นเรื่องที่สนุก แต่ผมไม่ได้คิดอะไรเกินไปกว่านั้นเลย” 

นักร้องคนดังอยู่พูดถึงการแต่งตัวของเขาที่มีทั้งผู้หญิงและผู้ชายในคนเดียวกัน “ผู้หญิงแต่งตัวยังไง, ผู้ชายแต่งตัวยังไง สำหรับผม มันเป็นคำถามเลย หากผมเจอเสื้อเชิ้ตตัวหนึ่งสวยๆ แต่มีคนบอกว่า นั่นมันของผู้หญิง ผมก็จะคิดว่า โอเค แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ผมอยากใส่มันน้อยลง แค่คุณรู้สึกสบายใจกับมัน มันก็จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น”

ข่าว yahoo entertainment

https://www.yahoo.com/entertainment/harry-styles-addresses-questions-sexuality-200043862.html

เข้าชม 2,321 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม