“โยเกิร์ต” อวยพรวันเกิด “พีเค” หวานทั้งรูปและแคปชั่น!

หลังจากเพิ่งจดทะเบียนสมรสไปเมื่อวันที่ 11 ต.ค. 62 ที่ผ่านมา สำหรับคู่รัก “พีเค ปิยะวัฒน์” กับแฟนสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ก่อนจะเดินทางไปนิวยอร์กเพื่อฉลองวันครบรอบ 1 ปี ที่ฝ่ายชายขอแต่งงาน เมื่อ 15 ต.ค. 62 และทั้งคู่เตรียมจัดวิวาห์หวานในวันที่ 2 ก.พ. 63 นั่นเอง


.

ล่าสุดวันนี้(16ธ.ค.62) ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มพีเค เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสลงภาพคู่กับว่าที่เจ้าสาวในโมเมนต์สวีตทั้งหอมแก้มและจุ๊บปาก พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่เข้ามาอวยพรวันเกิดตน ในส่วนของสาวโยเกิร์ตก็ได้ลงภาพชุดเดียวกัน พร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษ ที่แปลได้ว่า “ชีวิตที่เหลือของฉัน จะเป็นภรรยาที่คอยดูแลและอยู่เคียงข้างจนกระทั่งเราแก่ไปด้วยกัน แม้ว่ามันจะยากแต่นี่คือเรื่องราวความรักของเราที่ฉันอยากจะบอก คุณคือความรัก แสงสว่าง ของขวัญ และเป็นอนาคตของฉัน ซึ่งไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงได้ ไม่มีใครในโลกนี้แล้วที่ฉันอยากจะใช้ชีวิตด้วยกัน ฉันตื่นเต้นที่จะได้ใช้วันที่แสนสุขไปพร้อมกับคุณ เราผ่านการผจญภัยด้วยกันมามาก และวันที่ 02.02.2020 จะเป็นอีกวันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดวันนี้ ฉันรอไม่ไหวที่จะเห็นว่าอะไรคือการผจญภัยครั้งใหม่ที่รอเราอยู่ ฉันรักคุณ สุขสันต์วันเกิด”


.

และที่พิเศษกว่านั้น “พีเค-โยเกิร์ต” ก็ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งผ่านทางแฮชแท็ก #PKYGthemirrorofoursoul ที่ทั้งคู่เดินทางไปถ่ายกันที่ นิวยอร์กเช่นเคย โดยมีแบ็คกราวน์เป็นสะพานบรู๊คลิน (Brooklyn bridge) และ เซ็นทรัลพาร์ค (Central Park) สวนสาธารณะในมหานครนิวยอร์ก เพื่อเตรียมสำหรับงานวิวาห์ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 02.02.2020 (วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563) ในธีม the mirror of our soul บอกเลยว่าหวานและโรแมนติกสุดๆ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 289 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม