“เจนนี่” เตรียมแจ้งความ เด็กสาว เหตุโทรก่อกวนแม่ที่ป่วยหนัก

ถึงกับหัวร้อนหนักมาก! สำหรับลูกทุ่งสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ที่อยู่ๆ ก็โพสต์ภาพของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง พร้อมระบุว่า “น้องเค้าน่ารักจัง พี่เจนนี่อยากเจอมาก ใครรู้จักบอกน้องเค้าติดต่อกลับมาด่วนค่า ❤️❤️❤️” แต่ในคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวสาวเจนนี่เล่าถึงวีรกรรมของน้องผู้หญิงคนนี้ที่ทำเอาแฟนคลับถึงกับแห่ให้กำลังใจหนักมาก


.

ซึ่งพบว่า เด็กผู้หญิงคนดังกล่าวเข้ามาพูดจาก่อกวน เป็นระยะเวลาปีกว่า ที่ทำแบบนี้กับครอบครัวและค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น ถึงขั้นทำเจนนี่และแฟนเลิกกัน ทำร้ายร่างกายข้าวของ เพราะสร้างเรื่องว่าเจนนี่มีชู้บ้าง ไปกับคนนั้นคนนี้บ้าง รวมทั้งแดนซ์เซอร์ในวงก็ปั่นให้ทะเลาะกันเอง และที่ทำเอาลูกทุ่งสาวปรี๊ดทันที เพราะน้องผู้หญิงคนนี้พยายามติดต่อมาคุยกับแม่ที่กำลังป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล ในวันที่แม่ผ่าตัด พูดจาปั่นประสาทแม่ จนแม่ร้องไห้เพราะเครียด เป็นต้น จากนั้นลูกทุ่งสาวได้ไลฟ์สดเล่าเรื่องราวที่ทำให้โมโหเป็นเวลาระยะหนึ่งก่อนจะลบออกไปในเวลาต่อมา


.

และโพสต์อีกครั้ง ว่า “เจนนี่สรุปแล้วว่า เจนนี่ขอแจ้งความดีกว่าค่ะ เพราะฟังจากเสียงแล้ว น้องเค้าไม่มีการสำนึกเลย และคิดว่าเค้าอาจจะทำกันเป็นแก๊ง เพราะคนนึงพูดอย่างอีกคนพูดอย่าง คนแบบนี้น่ากลัวมาก เค้าไม่ใช่เด็กแล้ว แต่เค้าคือคนที่น่ากลัวคนนึงในสังคม ถ้าปล่อยไว้จะได้ใจ และจะกลับมาแก้แค้นเราวันไหนก็ได้ เพราะฉะนั้น เจนนี่ขอเดินหน้าแจ้งความให้ถึงที่สุด น่าจะปลอดภัยกับชีวิตมากกว่า 📌 ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและติดตาม #จบการรายงาน”

งานนี้เรื่องราวจะจบอย่างไรคงต้องรอติดตามต่อไป แต่ที่แน่ๆ สาวเจนนี่คงสุดจะทนแล้วเพราะถึงขนาดประกาศตามหาตัวน้องผู้หญิงคนนี้หน้าเฟซบุ๊กส่วนตัวกันเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 98 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม