คอนแทคเลนส์สีสวย เพิ่มประกายวิ้งค์ให้ดวงตาน่าจ้อง

เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ สาวๆ หลายคนจึงอยากมีดวงตาสวยๆ ให้มองแล้วชวนใจเต้น ซึ่งการใส่คอนแทคเลนส์เพิ่มสีสันก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถทำให้ดวงตามีเสน่ห์น่ามองขึ้นได้ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” จึงอยากจะแนะนำคอนแทคเลนส์สีสวยที่ใส่แล้วทำให้ตาดูชวนฝันยิ่งขึ้น จะมีสีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย


น้ำตาลเข้ม สวยเป็นธรรมชาติ


 


สำหรับใครที่ยังไม่เคยใส่คอนแทคเลนส์ หรือเกรงว่าใส่คอนแทคเลนส์สีแปลกๆ แล้วจะดูลอย ดูไม่เป็นธรรมชาติ แนะนำให้เลือกสีน้ำตาลเข้มอย่าง “แต้ว ณฐพร” ที่ช่วยลดความดุดันของแววตาลง ทำให้ดูเป็นสาวใสๆ น่าเข้าหามากขึ้น

สีน้ำผึ้ง หวานเปี่ยมเสน่ห์

 

อีกสีที่สวยสุดๆ คือสีน้ำตาลออกโทนสีน้ำผึ้งเหมือนที่ “ดิว อริสรา” เลือกมาใส่คู่นี้ ช่วยให้ดวงตาสวยน่ามอง และเพิ่มความหวานให้กับใบหน้าขึ้นมาทันที แต่ก็ยังคงความเป็นธรรมชาติมากๆ 

สีน้ำตาลสว่าง เพิ่มความสดใส



 

ถ้าอยากได้ดวงตาสดใสมีประกายวิ้งๆ น่าสบตา ลองเลือกสีน้ำตาลสว่างแบบ “แม่แพท ณปภา” ที่ยังคงดูเป็นธรรมชาติน่ามอง แต่ก็สร้างลุคที่ดูแปลกตาให้กับคุณได้เช่นกัน

สีเทาเข้ม ดูเย้ายวนชวนหลงใหล

 

คอนแทคเลนส์สีเทาเข้มแบบที่ “ใหม่ ดาวิกา” ใส่คู่นี้ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาของเธอน่าจ้องมากขึ้นอีกหลายเท่า แถมยังดูชวนฝันน่าหลงใหล รับรองว่าใส่แล้วใครจ้องตาเป็นต้องหลงเสน่ห์ทุกคนแน่นอน

เทาอ่อน สร้างลุคอินเตอร์

 

แช่บซ่าแต่ว่าหรูหราได้ในเวลาเดียวกัน กับคอนแทคเลนส์สีเทาอ่อนที่สาว “ขวัญ อุษามณี” เลือกมาสร้างลุคให้เธอดูเป็นสาวตาน้ำข้าว มีเสน่ห์ชวนมอง ยิ่งเพิ่มการแต่งหน้าในสไตล์สาย ฝ. เข้าไปยิ่งทำให้ดูแพงดูอินเตอร์ขึ้นอีกหลายสเต็ป ใครรักทางนี้ต้องเลือกคอนแทคเลนส์สีนี้เลย

อยากสนุกกับการแต่งหน้าและเปลี่ยนลุคให้ตัวเองมีเสน่ห์มากขึ้น ลองเลือกคอนแทคเลนส์สีที่ชอบไปใส่กันเลย รับรองว่าจะเพิ่มสีสันให้ดวงตาของคุณน่ามองยิ่งขึ้นไปอีก เชื่อสิ

เข้าชม 989 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม