“ชมพู่” นำทีม ตุ๊ดซีส์ฯ รำแก้บนย่านาค – ผกก. แจงดราม่าพูด “ต่ำ”

เกือบจะทะลุตามเป้าที่ตั้งไว้แล้ว เลยต้องยกโขยงกันมารำแก้บนในวันนี้(13ธ.ค.62) สำหรับทีมนักแสดงจากภาพยนตร์ ‘ตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค’ นำโดย ชมพู่-อารยา, เพชร-เผ่าเพชร, เต๋อ-รัฐนันท์, พีค-ภัทรศยา, กรรณ-สวัสดิวัตน์ ณ อยุธนา, เจเจ-กฤษณภูมิ และผู้กำกับ เติ้ล-กิตติภัค รวมถึงที่ขาดไม่ได้ “ปิงปอง-ธงชัย” เพราะเป็นคนลั่นวาจาในการรำแก้บนย่านาค ที่วัดมหาบุศย์ หลังโกยรายได้หนังโดยรวมเกือบทะลุ 200 ล้านบาท และถึงแม้ว่าหนุ่มเพชร จะไม่ได้ร่วมรำด้วยเพราะนับถือศาสนาคริสต์ แต่ก็แต่งกายชุดไทยแบบจัดเต็มมาให้กำลังใจทุกคน 


.

โดย ชมพู่ เผยถึงการมารำครั้งนี้ ว่า “อยากให้เรียกว่าเป็นการรำขอบคุณแฟนๆ เราด้วย ที่สปอยล์เรา เราก็สปอยล์กลับ วันนี้ทุกคนตั้งใจซ้อมเพราะไม่มีพื้นฐานการรำ เรียกว่าเป็นการรำแก้บนครั้งแรก ตั้งแต่อยู่ในวงการมาเลย ถือเป็นอีกประสบการณ์หนึ่ง ส่วนที่พา “สายฟ้า – พายุ” มาด้วยเพราะอยากพาลูกมาไหว้ย่านาค ถือเป็นโอกาสที่ดี” 


.

ด้าน “เติ้ล” ผู้กำกับดัง กล่าวว่า “อย่างที่มีนักแสดงท่านหนึ่งของเราสัญญากับย่านาคไว้ เราจะมารำถวายท่าน ก็เหมือนฝันนิดนึง ไม่คิดว่ายอดในกรุงเทพคือ 100 ล้านแน่ๆ รวมทั้งประเทศก็เกือบ 2 ร้อยล้านแล้ว แต่ที่ดีใจมากกว่าที่ยอดทะลุเร็ว คือมันบ่งบอกว่าคนออกมาดูหนังเรา แต่หลังจากนี้ไม่ได้หวังรายได้แตะพันล้าน ปล่อยให้หนังทำหน้าที่ของมัน ทุกคนชอบก็โอเคแล้ว”

.


สำหรับเรื่องดราม่าที่สาว “โอปอล์ ปาณิสรา” พิธีกรรอบเปิดตัวภาพยนตร์ หลุดพูดคำว่า ‘ต่ำ’ จนเกิดเสียงวิจารณ์ว่าเป็นการเหยียดใครหรือเปล่า ผู้กำกับคนดังได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ ว่า “จริงๆ เราไม่ได้มีเจตนาพูดคำว่า ต่ำ หรือจะไปเหยียดใคร เราพูดเล่นกับเพื่อน(โอปอล์) แต่ไม่ทันคิดว่าจะมีผลเอฟเฟ็กต์ออกมาขนาดนี้ ขอโทษที่พูดไปแล้วทำให้คนรู้สึกไม่ดี และก็ที่โอปอล์ออกมาขอโทษตามที่ชี้แจงไปด้วย เราไม่ได้มีเจตนาทำร้ายความรู้สึกใคร

ส่วนเรื่องก็อปคาแรกเตอร์ “เจ๊น้ำ” เราก็ไม่ได้ตั้งใจจะก็อปขนาดนั้น ยอมรับว่าได้คุยกับเจ๊น้ำตัวจริงแล้ว เขาไม่ได้ต่อว่าอะไร ทุกอย่างโอเค และนอกจากชมพู่ ก็ยังมีนางเอกเรียบร้อยที่เหนือความคาดหมาย ตอนนั้นก็คิดอยู่ว่าจะชวนมาดีไหม เพราะคาแรกเตอร์ห่างจากตัวจริง ซึ่งเขาก็น่ารักที่ยอมรับเล่น ครั้งนี้สุดจริงๆ”

เข้าชม 74 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม