“ไพลิน” ตอกกลับคำพูด “ท็อป” ให้ของแท้แต่สนิมกิน!

ฟาดมาฟาดกลับ ทำขนลุกกันทั้งโซเชียล เมื่อนางแบบสาว “ไพลิน โอลเซ่น” อดีตแฟนของนักธุรกิจหนุ่ม “ท็อป ณัฐเศรษฐ์” ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง หลังเคยโพสต์ไว้ว่า ‘ไม่เคยขอรถ ไม่เคยขออะไร คาดว่าน่าจะได้ของปลอม เพราะที่ผ่านมาได้อะไรก็ปลอม’ โดยฝ่ายชายให้สัมภาษณ์กลับว่าตนมีหลักฐานในการซื้อของทุกอย่าง ไม่มีทางเป็นของปลอม พร้อมบอกว่าหากคิดว่าเป็นของปลอมฝ่ายหญิงจะใส่และโพสต์รูปลงในไอจีทำไม


.

ล่าสุดสาวไพลินได้ลงภาพกำไลแบรนด์ดัง แต่มีสนิมกินทั้งอัน พร้อมกับกระเป๋าที่คาดว่าจะเป็นแบรนด์เนมแต่ไม่มีโลโก้การันตียี่ห้อที่ชัดเจน พร้อมกับข้อความที่ระบุ ว่า “ถ้าฟ้องได้คงฟ้องไปนานแล้ว ไม่ได้ปิดไอจีหนีใครนะคะ แค่ไม่มีอะไรให้ต้องพิสูจน์ และไม่เรียกร้องหาความสนใจ”


.

และงานนี้ดูเหมือนเรื่องดราม่าของอดีตคู่รัก “ท็อป-ไพลิน” จะไม่จบง่ายๆ เพราะเพื่อนของฝ่ายชายอย่าง จรีนา สิริสิงห หรือที่รู้จัก “แก้ว ซาซ่า” ก็ได้ถ่ายอินสตาแกรมสตอรี่พูดแซวหนุ่มท็อปที่นั่งข้างๆ ว่า “ที่เอามาให้กินนี่ปลอมหรือเปล่า” พร้อมแฮชแท็ก #รู้ใช่มั๊ยว่าข้างใคร เรียกว่าเป็นดราม่าหม้อใหญ่ที่กำลังเดือดสุดๆ ส่วนใครจะจริงหรือปลอม ต้องรอติดตามกันต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : ใต้เตียงดารา

เข้าชม 119 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม