“อาราชิ” ส่งซีรีย์สารคดีการเดินทางของวงลง Netflix

ก่อนที่สมาชิกวงเจ-ป็อบแถวหน้าของญี่ปุ่น “อาราชิ” จะโบกมือลากันในวันที่ 31 ธันวาคม 2020 หนึ่งปีก่อนหน้านั้นคือวันที่ 31 ธันวาคม 2019 หนุ่มๆ “อาราชิ” เตรียมส่งของขวัญชิ้นล่าสุดให้กับแฟนๆนั่นก็คือซีรีย์สารคดี “ARASHI’s Diary -Voyage-“ 


ตอนใหม่ของ “ARASHI’s Diary -Voyage-“ จะออกอากาศเดือนละ 1 ครั้งในปีหน้า ซึ่งเนื้อหานั้นจะรวบรวมฟุตเทจ วิดีโอใหม่ ซึ่งประกอบไปด้วยโชว์เคสของวงในปีสุดท้ายที่ทั้ง 5 หนุ่มทำกิจกรรมด้วยกัน รวมทั้งเปิดเผยความรู้สึก และความคิดเห็นของสมาชิกก่อนที่จะแยกย้ายกันไป


“ARASHI’s Diary -Voyage-“ จะสตรีมมิ่งใน 190 ประเทศทั่วโลก ด้วยซับไตเติ้ลถึง 28 ภาษา และแต่ละตอนนั้นจะออกอากาศในวันเดียวกันทั่วโลก


ด้านหนึ่งในสมาชิกอย่าง Matsumoto Jun ก็เผยถึงสารคดีเรื่องนี้ว่า เขาหวังว่าผู้คนที่ไม่รู้จัก Asashi มาก่อนจะให้ความสนใจ และตั้งใจจะแสดงให้ทั่วโลกรู้จักวัฒนธรรมญี่ปุ่นและคนญี่ปุ่นใหม่มากขึ้น  “จุน” ยังบอกอีกว่า สารคดีนี้จะเผยให้เห็นด้านจริงๆของเหล่าสมาชิก และความคิดเห็นของพวกเขาตลอด 1 ปีก่อนที่จะแยกวง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะคาดหวังอะไรและสารคดีนั้นจะออกมาเป็นอย่างไร

ข่าว aramajapan

https://aramajapan.com/featured/arashi-to-star-in-netflix-documentary-series/103176/?fbclid=IwAR1jYwaaDiAl0mKlRMf1RiXaluaVGgoEDP2RYvjZQgs0NsWQycrBOVKB3QA

เข้าชม 160 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม