“แฮร์รี่ สไตล์” ยอมกินสเปิร์มปลาค็อดสุดยี้ แทนการตอบคำถามแฟนเก่า

ปากแข็งเก่งต้องยกให้หนุ่ม “แฮร์รี่ สไตล์” ที่กลับมาป๊ะหน้ากับแฟนเก่าสุดฮอต “เคนดัล เจนเนอร์” ในรายการ The Late, Late Show with James Corden แถมต้องมาเล่นเกมส์ “Spill Your Guts or Fill Your Guts” เลือกกินของสุดยี้ หรือต้องตอบคำถามจี้ใจดำ ซึ่งคำถามแรกที่เจอก็ทำเอาหนุ่มแฮร์รี่คิดหนัก เพราะ “เคนดัล” ถามว่าเพลงไหนในอัลบั้มล่าสุดของแฮร์รี่ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเธอ หลังได้ฟังคำถาม แฮร์รี่ก็หยิบผ้าเช็ดปากขึ้นมาเกี่ยวไว้ที่คอเขี่ยไปเขี่ยมา พร้อมบอกว่า “อืมมม เพลงที่ผม….” ขณะที่ “เคนดัล” บอกให้เค้าหยุดมองของบนจานนั้น แล้วแฮร์รี่ก็เล่นมุกประชดประชันกลับว่า “ใช่, มันสามารถแก้ปัญหาทุกอย่างได้ แค่ไม่มองมัน” 


หลังจากนั้นอดีตสมาชิกวง One direction ก็เอาซ้อมจิ้มสเปิร์มเข้าปากแล้วเคี้ยวอย่างรวดเร็ว และหน้าเขาก็สะอิดสะเอียนทันที ส่วน “เคนดัล” ก็รีบบอกให้เขากลืนมันเข้าไป แต่ดูเหมือนแฮร์รี่จะไม่สนคำแนะนำของแฟนเก่า เพราะเขาคายมันออกมา และเอาน้ำเปล่ากลั้วปากทันที “รสชาติมันติดปากอ่ะ” เขาพูดพร้อมกับหัวเราะ


อดีตคู่รัก รักๆเลิกๆนั้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อ “แฮร์รี่และเคนดัล” ไปดินเนอร์ด้วยกันในเดือนพฤศจิกายน 2013 และตามมาด้วยข่าวลือว่าทั้งคู่เริ่มเดทกันในเดือนมกราคมหลังไปเล่นสโนว์บอร์ดหนุงหนิงด้วยกัน หลังจากนั้นก็มีคนตาดีเห็นพวกเขาไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แต่แหล่งข่าวบอกกับสื่อดัง People ในปี 2016 ว่าทั้งคู่ไม่ได้จริงจังอะไร และแม้ว่าจะมีคนเห็นงุ้งงิ้งกันในงาน Met Gala เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่คนใกล้ชิดก็ยืนยันว่าตอนนี้ทั้งสองคนเป็นแค่เพื่อนกัน แน่นอนว่า “แฮร์รี่เป็นแฟนคนแรกของเคนดัล” และทั้งคู่ก็ผ่านเรื่องราวต่างๆกันมามากมาย


ข่าว / ภาพ Yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/harry-styles-drinks-cod-sperm-191509082.html

เข้าชม 5,551 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม