รวม 4 ท่าเด็ด ปั้นก้นสวย แบบสาวๆ คนดัง

เรื่องความสวยของสาวๆ นอกจากหน้าตาที่ต้องเป๊ะแล้ว หุ่นปังๆ ก็เป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสำคัญไม่น้อย จึงขยันควบคุมอาหารและออกกำลังกาย เพื่อปั้นหุ่นให้เพอร์เฟ็กต์กันอย่างจริงจัง และส่วนที่ถูกโฟกัสไม่น้อยกว่าจุดอื่นๆ ก็คือสะโพก ก้น และขาสวยๆ นั่นเอง วันนี้ไนน์เอ็นเตอร์เทนจึงขอล้วงเคล็ดลับปั้นก้นสวย กระชับต้นขาของเหล่าคนดังในแวดวงบันเทิงมาฝาก เผื่อใครอยากเป๊ะปังจะได้เอาไปทำตามให้หุ่นสวยเพอร์เฟ็กต์แบบพวกเธอ 



เริ่มกันที่เจ้าแม่สาย Workout อย่าง เบเบ้ ธันย์ชนก ที่จัดเต็มท่าออกกำลังกายช่วง Lower Body มาให้ทำตามกันแบบเต็มๆ 1 เซตใหญ่  โดยเริ่มจาก Air squat 30 วินาที ตามด้วย Alternated backward lunges 30 วินาที และ Side lunges 30 วินาทีต่อข้าง แล้วปิดท้ายด้วย Curtsy to BW lunges อีก 30 วินาทีต่อข้าง ทำเสร็จทุกท่าแล้วพัก 1-2 นาที แนะนำให้ทำเซตละ 3 รอบ รับรองก้นและขา ปังแน่นอน


อีกคนที่หุ่นสวยจนผู้หญิงด้วยกันยังต้องหันมองคือ ยิปซี คีรติ ซึ่งเธอก็แชร์ท่าออกกำลังกายให้แฟนๆ ได้เห็นกันอยู่บ่อย รวมถึงท่า Weight Squat ท่านี้ ที่ได้ออกกำลังกายกล้ามเนื้อทุกส่วน โดยเฉพาะช่วงก้นและขา แถมการเบี่ยงตัวซ้ายขวา ยังช่วยเพิ่มส่วนเว้าโค้งช่วงเอวอีกด้วย ใครอยากมีบั้นท้ายแบบเธอลองเอาไปทำตามกันได้ หากไม่ได้เข้ายิมหรือมีลูกเหล็กให้ยกแบบในคลิป จะเปลี่ยนเป็นดัมเบลล์หรืออุปกรณ์น้ำหนักพอดีที่หาได้ในบ้านก็ไม่ผิดกติกา ส่วนท่าเตะสูงช่วยให้ได้หน้าท้องและช่วงเอวที่สวยน่ามอง หากไม่มีกระสอบทราย ก็เตะลมไปก่อนได้เลย

สำหรับท่า Hip Thrust ของ แอน ทองประสม ท่านี้บอกเลยว่าต้องไปทำในยิมและมีเทรนเนอร์ช่วยดูให้ถึงจะปลอดภัยและโฟกัสได้ถูกจุดจริงๆ ซึ่งหากสามารถทำได้ สะโพกสวยๆ ก้นงามๆ อยู่ไม่ไกลแน่นอน เพราะเป็นท่าที่ถือเป็นท่าหลักในการปั้นก้นเลยก็ว่าได้

ปิดท้ายกันที่ท่ากระชับต้นขาด้านหลังและก้นจากเทรนเนอร์คนดังที่สาวๆ ในแวดวงบันเทิงติดใจใช้บริการเทรนส่วนตัวกันหลายอย่างเทรนเนอร์จัน เป็นท่าที่ทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน โโยเปลี่ยนจากอุปกรณ์ในคลิปเป็นเก้าอี้แทนได้ งานนี้ใครอยากได้ก้นสวยน่ามองลองทำตามที่เทรนเนอร์จันบอกในคลิปกันได้เลย

สุดท้ายอย่าลืมว่าหุ่นดีๆ ใครๆ ก็อยากมี แต่การจะปั้นให้ได้ดังใจนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องมีวินัยและใจที่มุ่งมั่นจริงๆ เท่านั้นหุ่นในฝันจึงจะเป็นจริง สู้ๆ นะสาวๆ

เข้าชม 637 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม