“ใหม่” จ่อแถลงข่าว 16 ธ.ค. ปมถูกยกเลิกเปลี่ยนรถหรู

ยังคงมีปัญหาเข้ามาอย่างต่อเนื่องจากกรณีที่นักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา” ซื้อรถหรูป้ายแดงราคาเกือบ 4 ล้านบาท มาได้เพียง 2 เดือน แต่เกิดปัญหาต้องส่งซ่อม ผ่านไป 3 อาทิตย์ยังไม่ได้รถคืน แถมยังผ่อนสูงถึงเดือนละ 53,000 บาท โดยเจ้าตัวเรียกร้องให้เจ้าของยี่ห้อรถหรูเปลี่ยนรถคันใหม่แทนเพราะไม่อยากระแวงใช้รถคันเดิมอีก โดยนักแสดงสาวจ้างทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ช่วยเคลียร์ประเด็นนี้ให้จบลงแบบสวยงาม ด้วยการเปลี่ยนรถคันใหม่ให้แทน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น 


.

ล่าสุดสาวใหม่ ออกมาอัปเดตความคืบหน้ากรณีรถหรูมีปัญหา ในอินสตาแกรม ด้วยข้อความว่า “#แถลงข่าวสตอเบอรี่จ้า🍓 กลับมาจาก เชียงใหม่ ไปสวนลำไย เจอลำไยว่าเยอะแล้ว ที่ไหนได้ กลับมา กทม. เจอสวน”สตอเบอรี่” เยอะมากๆ ใหญ่มากด้วย ไม่ต้องขยายนะคะ ว่าสตอเบอรี่ คืออะไร อะไรเอ่ย พลิกเก่งยิ่งกว่าลิ้น??? ก็คนไง55


ยื้อจนกว่างาน Expro จะจบ เพราะคุณกลัวเสียยอดกลัวขายไม่ได้ บอกว่าอย่าพึ่งไปออกรายการ #โหนกระแส หรือ รายการต่างๆ เลย พอจบ Expro ปุ๊บ แคนเซิลข้อเสนอว่าจะให้เปลี่ยนรถซะงั้น (เดี๋ยวเจอแฉเอกสารที่ส่งมา) ควายเอ้ย! #ด่าตัวเองนะคะอย่าร้อนตัว นางร้ายในละครว่าตอแหลเก่งละนะ เจอคนนอกจอเก่งกว่าจ้า🌡️😈😠😡😤 

#คำพูดเหมือนลมตด😠🔥😈 ตามนี้นะ ฉันไม่สะดวกใจ ในการใช้รถยี่ห้อนี้อีกต่อไป! ให้โอกาสมาหลายครั้งแล้ว ที่พยายามจะใช้รถของคุณต่อ ทั้งๆ ที่ไม่กล้าใช้อย่าง100%เพราะขาดความมั่นใจ แต่ข้อเสนอสุดท้ายที่คุณยื่นให้ ก็ทำให้ฉันตัดสินใจใช้รถคุณอีกครั้งนึง แต่สุดท้ายวันนี้ คำพูดก็เป็นแค่ลมปาก สักแต่พูด และ ยกเลิกสิ่งที่บอก หลังจบงาน expro คงได้ยอดดีสินะ! แล้วก็มาพลิกลิ้นกับฉันอีก ยุติธรรมสะกดเป็นไหมคะ?  เดี๋ยวจัดให้ค่ะ! คุณทำตัวของคุณเอง! จนถึงวินาทีนี้ ต่อไปนี้ฉันไม่ขอใช้รถยี่ห้อนี้อีก #16นี้แถลงข่าวรู้กันค่ะ #ไม่ได้ขู่ #แค่กำลังเรียกร้องความเป็นธรรม”


โดยนักแสดงสาวเตรียมจะจัดงานแถลงข่าวขึ้นในวันที่ 16 ธ.ค. 62 นี้ รวมถึงยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม เพราะอยากรู้ว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ IG : @maisukhon

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม