“นีโน่” ตกใจข่าวรับ “แม่โอ” มาดูแลที่บ้าน แจงแค่ถามไถ่ทั่วไป

สืบเนื่องเหตุการณ์การจากไป เวลาประมาน 10.16 น. เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ของ “พ่อแรม วรธรรม” ในวัย 86 ปี ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ พ่อของอดีตพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ “โอ วรุฒ วรธรรม” โดยสำหรับพิธีทางศาสนา “นีโน่ เมทนี” เพื่อนสนิทของโอเผยว่า  ตนทราบข่าวการเสียชีวิตของพ่อแรมจากคุณหมวย ซึ่งเป็นญาติและผู้ดูแลอย่างใกล้ชิดของพ่อแรม โดยทันทีที่ทราบข่าวการจากไปตนไม่ได้รู้สึกตกใจมาก มองว่าการจากไปเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งสาเหตุการจากไปนีโน่เผยว่านอกจากการช็อกจากโรคหัวใจกำเริบแล้ว ก่อนหน้านี้พ่อแรมเกิดเหตุการณ์หกล้ม และไม่ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เพราะคิดว่าไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรร้ายแรงมาก ตรงนี้ก็อาจทำให้ร่างกายที่แข็งแรงอยู่ทรุดลงด้วย ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะจากไปรวดเร็วขนาดนี้ แม้ที่ผ่านมาพ่อแรมจะมีการเอ่ยปากเป็นลางสังหรณ์ว่า “จะไม่อยู่แล้ว พอแล้วกับชีวิต” กับพระทึ่นับถือในจังหวัดยโสธร ซึ่งก็ไม่มีใครคิดว่าคำพูดนั้น จะกลายเป็นความจริงเร็วขนาดนี้ 


.

ส่วนการเข้าไปช่วยเหลือของนีโน่จนมีหลายคนมองว่าเพื่อนแท้อย่างนีโน่หาได้ยากนั้น ตนมองว่าการทำหน้าที่เพื่อนให้ดีที่สุดเป็นเรื่องปกติเชื่อว่าทุกคนย่อมมีเพื่อนที่พิเศษแบบนี้สักคนอยู่แล้ว เพียงแต่จังหวะและเวลาอาจไม่รวดเร็วจนทำให้คนอื่นๆ เห็นเหมือนตนเอง แต่ที่ผ่านมานีโน่เองกลับมีเรื่องกังวลว่าคนจะมองกลับกันมากกว่าหาว่าตนช่วยเหลือเพื่อนเพราะหวังเรื่องเงิน เพราะที่ผ่านมามีคนบริจาคเงินเข้ามาช่วยเหลือครอบครัวโอกว่า 2 ล้านบาท ซึ่งยืนยันทุกบาทถึงมือครอบครัวโอทุกคน และโชคดีที่ไม่มีใครคิดเล็กคิดน้อยในสิ่งที่ตนกังวลอยู่ เลยทำให้การช่วยเหลือเพื่อนไม่มีอะไรเข้ามาบั่นทอนเลย


.

เช่นเดียวกับข่าวลือว่านีโน่จะสานต่อดูแล “แม่ปุ๊ อรพิน” วัย 84 ปี แม่ของโอต่อนั้น นีโน่เผยว่าคงจะเป็นการดูแลถามไถ่สารทุกข์สุขดิบทั่วไป มีการติดตามชีวิตความเป็นอยู่ แต่ไม่ถึงขนาดขึ้นไปจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อดูแลเป็นประจำทุกวัน หรือ ให้แม่ปุ๊ลงมาอยู่กับตนในกรุงเทพ เพราะตนก็มีพ่อแม่ในวัยเดียวกันกับแม่ปุ๊ต้องดูแลอยู่เหมือนกัน ซึ่งข่าวลือที่ออกไปก่อนหน้านี้ก็สร้างความตกใจให้กับตัวเองไม่น้อย

ทั้งนี้ พิธีฌาปนกิจศพพ่อแรมจะจัดขึ้นที่เมรุกลาง  วัดเจ็ดยอดพระอารามหลวง อำเภอเมือง เชียงใหม่ ในวันอาทิตย์ 15 ธันวาคม 2562 ส่วนเวลายังไม่แน่ชัด ต้องรอเวลาสะดวกของประธานในพิธีอีกครั้ง ซึ่งนีโน่เองติดงานไม่สะดวกเดินทางไปร่วมงานในวันดังกล่าว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 124 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม