Lizzo โต้กลับชาวเน็ต หลังถูกวิจารณ์เรื่องความอ้วน

นักร้องสาว Lizzo ก็ยังคงเป็น Lizzo หลังจากถูกชาวเน็ตเม้าท์กันสนุกปากเกี่ยวกับสัดส่วนอันอวบอั๋นของเธอ หลังจากที่เธอลุกขึ้นเต้นอวดบั้นท้ายสุดสยิว ขณะที่เข้าร่วมชมเกมส์ของ Los Angeles Lakers ซึ่งทีมเชียร์ลีดเดอร์นั้นแสดงเพลงของเธอ


โดยแรปเปอร์ผิวสีได้ลุกขึ้นและทำท่า twerk ยักย้ายส่ายก้น เผยให้เห็นเดรสเสื้อยืดสีดำเว้าบั้นท้ายและกางเกงใน และภาพของเธอก็ปรากฎขึ้นในจอถ่ายทอดทั่วสเตเดียม ซึ่งหลังจากนั้น Lizzo ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ในการไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมของตัวเอง


“ไม่เคยยอมให้ใครหยุดหรือทำให้เราต้องอับอายจากการเป็นตัวเอง และนี่คือสิ่งที่ฉันเป็น เสียงวิจารณ์ของคุณมันก็แค่คำวิจารณ์ที่ไม่มีผลกับฉัน” และนักร้องคนดังยังเสียน้ำตาเมื่อพูดถึงช่วงเวลาที่ต้องเรียนรู้ เมื่อยามที่เธอถังแตก ต้องนอนในรถและเกือบจะสูญเสียความหวังเมื่อพ่อของเธอเสียชีวิต และตอนนี้เธอถูกเติมเต็มด้วยความกตัญญู


“ไม่มีอะไรมาทำลายความสุขของฉันได้ ฉันเป็นแค่คนธรรมดา และฉันทำให้คุณช็อกเพราะคุณคงไม่เห็นเคยเห็นใครที่มีรูปร่างอย่างฉันทำอะไรอย่างที่พวกเขาอยากทำ แต่งตัวแบบที่อยากแต่ง และเคลื่อนไหวร่างกายอย่างที่ต้องการ แต่ฉันไม่เคยต้องการที่จะเซ็นเซอร์ตัวเองเพียงเพราะฉันเพิ่งจะมาโด่งดังหรอกนะ และก็ไม่อยากจะเซ็นเซอร์ตัวเองเพียงเพราะมีคนจ้องมองมาที่ฉัน ฉันคงไม่ยอมอยู่เงียบๆ ฉันคงไม่ดึงตัวเองให้จมลงเพียงเพราะมีคนคิดว่าฉันไม่เซ็กซี่สำหรับพวกเขา”

Lizzo บอกอีกว่า สาเหตุที่เธอลุกขึ้นเต้นเพราะอยากจะขอบคุณทีมเชียร์ลีดเดอร์ที่แสดงเพลงของเธอ  โดยเธอยังถูกเสนอชื่อเข้าชิง 8 รางวัล Grammy Awards ซึ่งจะมีงานประกาศรางวัลในเดือนหน้า

ข่าว Yahoo

https://www.yahoo.com/news/lizzo-claps-back-gratitude-twerking-183659306.html

เข้าชม 230 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ