“คิมอูบิน” เอิ๊กอ๊ากสบตาแฟนๆในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในรอบ 3 ปี หลังรักษาตัวจากมะเร็ง

        ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2017 พระเอกหน้าหล่อ “คิมอูบิน” ได้รับการวินิจฉัยว่าป่วยด้วยโรคร้าย มะเร็งโพรงจมูก ซึ่งทำให้เขาต้องยุติกิจกรรมในวงการบันเทิงเพื่อรับการรักษาตัว


ผ่านไป 2 ปี 6 เดือน เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม “คิมอูบิน” ได้จัดงานแฟนมีตติ้งขึ้นในชื่อ “2019 Kim Woo Bin Thank You” ที่ SMTOWN THEATRE และแน่นอนว่าช่างเป็นแฟนมีตติ้งที่อบอุ่นหัวใจแฟนๆ และศิลปิน

พระเอกแถวหน้านั้นกะตือรือร้นในการออกไอเดีย และวางแผนกับงานแฟนมีตติ้งของตัวเอง ซึ่งในงานมีทั้งส่วนของทอล์คโชว์ ซึ่งได้พิธีกรอารมณ์ดี “คิมแทจิน” ดำเนินรายการ และรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของการจัดงานจะนำไปช่วยเหลือเด็กๆ ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง


แฟนคลับต่างส่งเสียงเชียร์และปรบมืออย่างมีความสุขทั้งทีที่ “คิมอูบิน” ปรากฎตัว ซึ่งเขาก็ได้โค้งคำนับแฟนๆ กลับแบบ 90 องศา โดยในงานนั้นพระเอกคนดังได้แชร์ภาพเบื้องหลังของตัวเองจากการปรากฎตัวในงานประกาศรางวัล 40th Blue Dragon Film Awards รวมทั้งภาพนิ่งและวิดีโอในระหว่างที่เขารักษาตัว “คิมอูบิน” ยังพูดถึงช่วงเวลาที่แฟนๆ ได้เจอเขาโดยบังเอิญ ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ ยิ้มกันทั้งฮอลล์ และเพื่อแสดงถึงความรักต่อแฟนคลับ เขาก็ได้เซ็นต์ลายเซ็นต์บนรูปตัวเองที่กลายเป็นหนุ่มผมยาวเพื่อมอบให้กับทุกคน

“ผมรอมานานมากที่จะได้พบกับแฟนๆอีกครั้งในรอบ 3 ปี มันอบอุ่น,สนุก และมีความสุจมากกว่าที่ผมคิดเอาไว้มาก ผมอยากจะแชร์เรื่องราวมากมายกับพวกคุณ จากนี้ไปผมจะมาพบทุกคนให้บ่อยขึ้นและแชร์เรื่องราวให้มากขึ้น ขอบคุณที่สละเวลาอันมีค่าของพวกคุณ”


ข่าว / ภาพ Soompi

https://www.soompi.com/article/1370459wpp/kim-woo-bin-has-a-blast-celebrating-his-long-awaited-return-at-1st-fan-meeting-after-hiatus?fbclid=IwAR1N_ynxPtCzOLgloADsEKdlC0SvCzrtigjPRwUgv66yNXi5nqjZAzHJRn4

เข้าชม 116 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม