“กุ๊บกิ๊บ” ลงคลิป “น้องเป่าเปา” ร้องเพลงคริสต์มาส ทั้งน่ารัก-น่าสงสาร

ถือเป็นสีสันของโรงเรียนที่พอใกล้เทศกาลต่างๆ ก็จะให้เด็กๆ มาร้องเล่นเต้นโชว์กัน รวมถึงเทศกาลคริสต์มาส ที่จะถึงในวันที่ 25 ธ.ค.62 นี้ โรงเรียนของ “น้องเป่าเปา” ลูกสาวสุดที่รักของคุณแม่ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” กับคุณพ่อ “บี้ ธรรศภาคย์” ก็ได้จัดกิจกรรมให้เด็กๆ มาร่วมกันร้องเพลง Jingle Bells เพื่อเตรียมเฉลิมฉลองเข้าสู่เทศกาลที่จะถึงนี้


.

งานนี้คุณแม่กุ๊บกิ๊บเลยจัดคลิปที่ลูกสาวออกมาร่วมร้องเพลงกับเพื่อนในห้อง พร้อมแคปชั่นชวนฮาว่า “Rocking around the Christmas tree Concert 🎁🎄 คอนเสริต์ร้องเพลงคริสมาสวันนี้เปาไม่ทำให้เสียชื่อมีพ่อเป็นนักร้องจริงๆ!!555555 #เริ่มแล้วหยุดยาก#ไม่อยากให้โชว์จบกลัวแม่ป๊ากลับ#นี่สิเป่าเปาตัวจริง . #ดูให้จบ”


.

จากนั้นได้โพสต์อีกครั้ง เป็นภาพของน้องเป่าเปาที่ทั้งชูสองนิ้วเพื่อถ่ายรูปและร้องไห้ไปในเวลาเดียวกัน ระบุด้วยว่า “I’m so proud of you 😂😂😂😂😂 ฮาว ทู ร้องเพลงคริสมาสยังไงให้น่าจำ 555555555555555555555 #เลื่อนตามรูปเลยพีค #นางใส่เสื้อที่ทำเอง #รูปก็อยากถ่าย #ร้องไห้ก็อยากร้อง #ใจก็ต้องทำเข้มแข็ง!!55555555”

เรียกว่าทั้งน่ารักและน่าสงสารจริงๆ จนลุงป้าน้าอา ทั้ง นิหน่า-สุฐิตา, เป้ย-ปานวาด, เนย-โชติกา, ตู่-ปิยวดี ฯลฯ เข้ามาคอมเมนต์แซวเอ็นดูหลานกันเป็นแถว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม