“มิสแอฟริกาใต้” คว้ามงฯ มิสยูนิเวิร์ส2019 “ฟ้าใส” ทำดีที่สุด! เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย

“ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” วัย  26 ปี ทำดีที่สุดด้วยการพาสายสะพานไทยแลนด์ไปให้คนไทยได้ภาคภูมิใจในรอบ TOP 5 ในการประกวด Miss universe ที่จัดขึ้น ณ แอตแลนต้า ประเทศสหรัฐอเมริกา 


.

ตลอดการประกวด “ฟ้าใส” ทำได้ดีในทุกชุดที่ต้องพรีเซ็นต์ ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำที่โพสต์จิกทุกอินเนอร์ และชุดราตรีที่ปรากฏตัวในแบรนด์ Surface สีแดง ที่ฟ้าใสก็มีความมั่นใจ พร้อมตอบคำถามว่า รอบคัดเลือก 3 คนสุดท้ายด้วยคำถามว่า “รัฐบาลต้องมีสิ่งไหนมากกว่ากัน ระหว่างการความเป็นส่วนตัว หรือต้องการความมั่นคงปลอดภัย” ซึ่งสาวงามจากประเทศไทย ก็ได้ตอบว่า “สำคัญทั้งคู่ เพราะมนุษย์เราควรมีสิทธิ์พื้นฐานความเป็นส่วนตัว แต่การดำรงชีวิตและความปลอดภัยก็สำคัญ โดยเฉพาะการมีรัฐบาลที่ดูแลด้านนี้ให้กับประชาชนในประเทศ”


.

และหลังตอบคำถาม ได้ประกาศผลการตัดสิน ผู้เข้ารอบ 3 คน สุดท้าย Miss Universe 2019 ได้แก่ เม็กซิโก , แอฟริกาใต้ และ เปอร์โตริโก สำหรับ ฟ้าใส ตัวแทนประเทศไทย ทำดีที่สุดได้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย สำหรับ มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2019 ตกเป็นของ “Zozibini Tunzi” สาวงามจากประเทศแอฟริกาใต้ ที่ได้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2019  

.


โดยวันนี้ ก็มีแฟนนางงามที่มาลุ้น และส่งกำลังใจไปให้ฟ้าใสที่แอตแลนต้าในงาน The Universe Viewing Party 2019 ที่ปิดโรงภาพยนตร์ เซ็นทรัลเวิลด์ รวมตัวกันเพื่อฟ้าใส โดยมีทั้ง บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ พิธีกรจากรายการตกมันส์บันเทิง , บิ๊นท์ สิรีธร Miss International 2019 ,  รวมถึงเพื่อนร่วมเวที  Miss universe Thailand  มิเรียม  ศรพรหมมาศ , เบลล่า ธนัชพร , เฟิร์ส หวัง ภัทราพร และ ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าชื่อดังประจำกองประกวด Miss universe Thailand 

.

นอกจากลุ้นกับทุกวินาทีที่ประกาศชื่อประเทศไทย ก็ยังได้เมาท์มอยกันแบบออกรสชาตตามประสาคอนางงามด้วยกัน ซึ่งแม้ฝันของคนไทยจะไปไม่ถึงมงที่ 3 มิสยูนิเวิร์ส แต่ทุกคนก็พร้อมซัพพอร์ตกับฟ้าใส ที่ใจแกร่ง สู้  และทำให้คนไทยรวมเป็นใจเดียวกันในวันนี้

.

ทั้งนี้ Power of Unity Crown มงกุฎแห่งจักรวาลสำหรับการประกวด Miss Universe 2019 จัดทำโดยเครื่องเพชรชั้นสูงจากแบรนด์ MOUAWAD ซึ่งมงกุฎนี้ประดับไปด้วยเพชรสีขาวบริสุทธิ์หลายร้อยกะรัต รวมถึงเพชรประธานที่มูลค่าสูงมากอย่างเพชรสีทองที่เจียระไนเป็นทรง Shield Cut 9 เหลี่ยม ขนาด 62.83 กะรัต และเพชร Pear Shape สีทองเม็ดโตประดับข้างอีก 2 เม็ด ส่งผลให้มงกุฎ Power of Unity นี้เป็นมงกุฎนางงามที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลกถึง 5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 150 ล้านบาทเลยทีเดียว! สร้างสรรค์ผลงานด้วยความปราณีตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย บวกกับฝีมือคนไทย

ภาพจาก : Reuters , miss_thailand_th

เข้าชม 130 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม