เปิดราคาชุดไทย “มิว นิษฐา” ในวันขอประทานพรสมเด็จพระสังฆราช

เมื่อช่วงเช้า 09.30 น. วันนี้(8ธ.ค.62) ‘มิว นิษฐา’ พร้อม ‘เซนต์-ธราภุช’ เข้าเฝ้ากราบสักการะและขอประทานพรสมเด็จพระสังฆราช ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เพื่อเป็นมงคลในการเริ่มชีวิตคู่ จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ประกอบพิธีทางพระพุทธศาสนา โดยมีพระสงฆ์ร่วมเจริญพระพุทธมนต์ พร้อมกับได้ถวายเครื่องสังฆทาน และ ถวายเพลพระสงฆ์


.

ทั้งนี้ อาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินไทย ครูศิลป์ของแผ่นดินผ้าทอไหมยกทอง ซึ่งเป็นผู้รังสรรค์ชุดไทยให้กับนางเอกสาว “มิว” ได้เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า “เรียกว่าชุดไทย ‘ศิวาลัย’ ใช้ผ้าทอไหมยกทอง นุ่งจีบหน้านาง นุ่งสด สไบด้วยการยกทองและผ้านุ่งห่มก็ยกทองเช่นกัน ทั้งชุดทอมือทั้งหมด ใช้เวลาทำประมาณ 2-3 เดือน และใช้คน 4 คนในการทำทั้งหมด ซึ่งตอนนั้นนางเอกสาวบอกว่า ช่วงที่เข้าเฝ้าขอเป็นชุดเรียบๆ ส่วนเครื่องประดับก็ให้เข้ากับชุด สำหรับมูลค่าชุดก็เรียกว่าหลักล้านบาท”


ส่วนรวมแล้วจะสนนราคากี่บาท คงไม่ต้องสืบ เพราะอาจารย์ยังกระซิบบอกอีกว่าในวันหมั้นของนางเอกคนดังตนก็เป็นผู้รังสรรค์ชุดให้อีกเช่นกัน บอกเลยงานนี้แต่ละชุดทั้งสวยและสง่า ไม่ธรรมดาสมฐานะไฮโซ “เซนต์” ทายาทธุรกิจค้าทองคำแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 191 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม