ผกก. “พชร์” โชว์จ่ายเงินนักแสดงสดๆ สยบข่าวโกงค่าตัว

หลังมีดราม่าหม้อใหญ่ระหว่าง ผู้กำกับคนดัง “พชร์ อานนท์” กับนักแสดง “นิก-คุณาธิป” ที่ก่อนหน้านี้หนุ่มนิกออกมาโพสต์ขอคืนสัญญาเพราะทนพฤติกรรมของผู้กำกับไม่ไหว รวมถึงยังทวงเงินค่าโปรโมตหนัง จากนั้นพชร์ออกมาโต้กลับว่าไม่เคยโกงและเดินหน้าฟ้องหมิ่นประมาททันที ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น


.

ล่าสุดวันนี้(8ธ.ค.62) ผู้กำกับคนดังได้โพสต์ภาพที่ตนเองกำลังยื่นเช็กเงินค่าตัวให้กับ จตุรงค์ มกจ๊ก หนึ่งในนักแสดงผลงานเรื่องล่าสุด พร้อมแคปชั่นว่า “ถ่ายหนังวันแรกก็จ่ายค่าตัวรวมค่าโปรโมทให้ดาราทุกคนเลย ถามได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น พี่หม่ำ พี่ติ๊ก พี่รงค์ โก๊ะตี๋ พี่เอก อาจารย์ยื่งศักดิ์ หรือแม้แต่ดาราที่เคยร่วมงานด่วย อาตู่นพพล เฟชร อลิศรา พี่จิ้ม. แจ๊สชวนชื่น บอล้เชิญยิ้ม สายควีน น้าค่อม พี่นุ้ย เป๊กกี้ เจนนี่ พิ่งกี้ หนูเล็ก น้องยอช เจม บิวโต๊ส และคนอื่นที่เคยรวมงานกับเราอีกมากมาย เราจ่ายก่อนหนังเปิดกล้องก็มี บอกเลยจามยสดจ่ายหมดทุกคน นักข่าวสงสัยนักก็น่าจะไปทำสกู๊ปนะ ว่าคนที่เล่นหนังกับเราจริงๆเราจ่ายค่าตัวหมดก่อนถ่าย ก่อนหนังฉายจริงมั้ย?ไปตามถามดาราดูนะขี้เกียจตอบแล้วพี่ๆ นักข่าว”


งานนี้ผู้กำกับคนดังตั้งใจจะโพสต์แสดงความบริสุทธิ์ใจในการจ่ายค่าตัวนักแสดง หรือแอบแซะใครเบาๆ หรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ ดราม่าครั้งนี้ยาวชัวร์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 151 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม