สองหนุ่ม one Direction “แฮร์รี่ – ไนออล” ปล่อยเพลงใหม่ในคืนเดียวกัน

เป็นค่ำคืนวันหยุดสุดมหัศจรรย์ของแฟนๆ One direction จริงๆ เพราะสองหนุ่มสมาชิกของวงทั้ง”แฮร์รี่ สไตล์และไนอัล โฮแรน” มีกำหนดปล่อยซิงเกิ้ลใหม่พร้อมกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเที่ยงคืนของวันที่ 5 ธันวาคม “แฮร์รี่” ได้ปล่อยเพลงรักสุดหวานในอัลบั้ม  Fine Line  ที่มีชื่อว่า Adore you ขณะที่ “ทอม” ก็ปล่อยเพลง “Put a Little Love on Me” พร้อมกับมิวสิควิดีโอออกมาเช่นกัน


“ทอม โฮแรน” ได้บอกกับ Music Choice ว่าเพลง “Put a Little Love on Me” นั่นคือเพลงโปรดที่สุดของเขานับตั้งแต่แค่เขียนเพลงมา เขารักที่จะเล่นเพลงนี้ซึ่งมีพื้นฐานมาจากความรักที่ต้องเลิกรากันนั่นเอง


ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา “ทอม” ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง “Nice to Meet Ya” เพื่อเป็นสัญญาณว่าเขากำลังหวนกลับมาเดินหน้าทำงานเพลงอีกครั้งในรอบ 2 ปีหลังปล่อยโซโลอัลบั้มแรก Flicker ขณะที่ “แฮร์รี่” นั้นปล่อยเพลงจังหวะแอบโยกเบาๆกับ Watermelon Sugar ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน แถมยังเป็นพิธีกรและแขกรับเชิญในรายการ Saturday Night Live ส่วนเพลงที่สองในอัลบั้ม Fine Line นั้นจะปล่อยให้ฟังกันในวันที่ 13 ธันวาคมนี้


ข่าว Entertainment Weekly

https://ew.com/music/2019/12/06/one-direction-alums-harry-styles-niall-horan-drop-new-music/?utm_content=link&utm_medium=social&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_source=facebook.com&utm_term=4FED19EC-17F0-11EA-BC9D-6CE9FCA12A29&fbclid=IwAR23ttaZGYYn3Jj_taH1LdNQho7G-LTUJTF0L-R0CgY9AVK9GzNhg8B1PKo

เข้าชม 72 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม