“เป็กกี้” โล่ง! ตร.จับโจรฉกนาฬิกาโรเล็กซ์แล้ว แม้อดได้คืน


เรียกว่าซวยของจริงที่อยู่ๆ พิธีกรสาวอารมณ์ดี เป็กกี้-ดรุณี สุทธิพิทักษ์ หรือ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ก็ถูกมิจฉาชีพขโมยนาฬิกาหรู “โรเล็กซ์” ไปจากกระเป๋าส่วนตัวระหว่างที่มาร่วมงานอีเวนต์เมื่อวานนี้(5ธ.ค.62) โดยได้โพสต์เล่าเรื่องราวไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว 

ระบุว่า “เมื่อคืนเป็กไปงานอีเว้น ตอนขึ้นเล่นถอดนาฬิกา Rolex Yacht-Master ll ไว้ในกระเป๋า มีโจรมาล้วงเอานาฬิกาเป็กไป ตั้งแต่ เช้า ถึงตอนนี้ เป็กกำลังเดินเรื่อง อยู่ที่โรงพัก และสถานที่จัดงาน ด้วยน้ำตา #พี่ๆร้านนาฬิกา เห็นใครเอาไปขาย ฝากแจ้งเป็กหน่อยค่ะ #ข้อตัดพิเศษ เพราะข้อมือเป็กเล็กมาก ขอบคุณค่ะ.”


จากนั้นสาวเป็กกี้ได้โพสต์อีกครั้งซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายคู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุแคปชั่นด้วยว่า “ขอบคุณสน.ห้วยขวาง ที่ช่วยติดตามเรื่องให้ด้วยความกรุณา วันนี้กลับบ้านนอนก่อน พรุ่งนี้มาใหม่ค่ะ คดีคืบหน้าไปเยอะมาก กราบขอบพระคุณค่ะ.”

.

ต่อมาได้ลงคลิปวิดีโอที่ถ่ายจากกล้องวงจรปิด นาทีคนร้ายเดินเข้ามาขโมยของ ซึ่งเมื่อพิธีกรเห็นคลิปดังกล่าวถึงกับหัวร้อนสบถคำหยาบออกมาทันที ยังบอกว่าคนร้ายอีกต้องติดคุก และแคปชั่นว่า “สายสืบ สน.ห้วยขวาง เก่งมากสุดยอดค่ะ ทำงานดีดี้ #ขออภัยเสียงในคลิปอาจไม่สุภาพ ซีนอารมณ์. ขอบคุณ สถานที่จัดงานนะค่ะ มีกล้องทุกจุด และชัดมากๆ” 


และล่าสุดวันนี้(6ธ.ค.62) ในอินสตาแกรมของพิธีกรสาวได้โพสต์ภาพคนร้ายโดยใช้สติ๊กเกอร์รูปหมีปิดบังหน้าไว้ พร้อมแคปชั่นว่า “จับได้แล้วนะคะ ตั้งแต่เมื่อคืน ขอบคุณ พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ (ผู้กำกับเดียร์) ผกก.สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่สืบสวน สน.ห้วยขวาง ทุกท่าน และท่าน พ.ต.ท.สิปปนนท์ พ่วงขวัญ (สารวัตรเป้) ที่ให้คำปรึกษา ขอบพระคุณค่ะ”

งานนี้มีพี่น้องร่วมวงการเข้ามาแสดงความยินดีกับสาวเป็กกี้ที่สามารถจับตัวคนร้าย แต่กลับต้องมาเซ็งหนักเมื่อนาฬิกาโรเล็กซ์ถูกขายไปก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 134 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ