สุดสตรอง “ลิเดีย” โพสต์ ป่วยแต่ยังต้องทำงาน-เลี้ยงลูก

เป็นคุณแม่ลูกสองที่ยังคงสวยเป๊ะเสมอ สำหรับ “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” ซึ่งตั้งแต่มีลูกคนแรก “น้องดีแลน” ก็ขยันออกกำลังกายดูแลสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ ตอนนี้เพิ่งคลอดลูกสาว “น้องเดมี่” ได้ไม่นาน ก็ต้องทำหน้าที่แม่อยู่ตลอดเวลา ทั้งทำงานและเลี้ยงลูกไปด้วย ไม่มีวันหยุดพักผ่อน ทำให้ร่างกายอ่อนเพลียจนป่วย 


ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ภาพตนเองในสภาพอิดโยผ่านอินสตาแกรม  ระบุแคปชั่นว่า “งานก็ต้องทำ ลูกก็ต้องเลี้ยง นมก็ต้องปั๊ม ปวดก็ปวด เจ็บก็เจ็บ ผมก็เริ่มร่วง นอนก็ไม่ได้นอน เวลาสำหรับตัวเองก็ไม่มี มาแถมอีกคือไม่สบายทอนซิลอักเสบหวัดลงคอน้ำมูกน้ำหูน้ำตาไหล #เหนื่อย อาชีพ #มนุษย์แม่ ไม่มีวันหยุด พักร้อน ลาป่วย หรือลาออก และห้ามตายด้วย” โดยหลังจากโพสต์ได้ไม่นานรุ่นพี่ “มาช่า วัฒนพานิช” ก็เข้ามาคอมเมนต์ พร้อมทั้งให้คำแนะนำนักร้องสาวแบบยาวเยียด ว่าอยากให้ลิเดียได้หยุดพักบ้าง อย่าเพิ่งหักโหม ทั้งถึงบอกวิธีการดูแลตนเองและการให้นมลูก นับว่าเป็นคำแนะนำที่ดีมาก  รวมทั้งยังมีเหล่าคนบันเทิง และแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจคุณแม่คนสวยกันอย่างล้นหลาม  อาทิ อุ้ม ลักขณา , ซี ศิวัฒน์ , เป้ย ปานวาด , เบนซ์ พรชิตา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจตนด้วยเช่นกัน 



แม้เจ้าตัวจะออกมาโพสต์ในทำนองตัดพ้อ แต่ก็ยังคงทำหน้าที่แม่ต่อ เพราะได้ลงสตอรี่ไอจี ในขณะที่ยังป่วยกับภาพกำลังปั๊มนมให้ลูก พร้อมข้อความ “ไม่สบายก็ปิดโรงงานไม่ได้ #มนุษย์แม่” เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่สตรองจริงๆ ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่หายป่วยไวๆ นะคะ  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : @lydiasarunrat

เข้าชม 223 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม