“ทนายษิทรา” เผย “นิก” ยกเลิกสัญญา “พชร์” แล้ว!

จากกรณีฉะเดือดกลางโซเชียลระหว่างนักแสดงหนุ่ม “นิก-คุณาธิป” กับผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” หลังนักแสดงหนุ่มโพสต์กลางโซเชียลขอคืนสัญญา เพราะทนพฤติกรรมผกก.คนดังไม่ไหว รวมถึงเรื่องเงินค่าโปรโมตหนังที่นิกอ้างว่าพชร์ค้างอยู่ ซึ่งทางผกก. ก็โต้กลับทันทีว่าไม่เคยโกง และไม่ได้เป็นการรังแกเด็ก จนเป็นประเด็นร้อนระอุเกิดดราม่าบานปลาย ถึงขึ้นพชร์เดินหน้าฟ้องดำเนินคดีหมิ่นประมาท ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนสิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา 


.

คืบหน้าล่าสุดหนุ่มนิก ได้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพนกพิราบบิน พร้อมแคปชั่นว่า “อิสรภาพ” จากนั้นโพสต์อีกครั้งว่า “ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างนะครับทนายพี่ตั้มกับทนายพี่โจ้เเละก็ขอบคุณทุกๆคนนะครับ❤️ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🏴🏴🏴” 


ขณะเดียวกันทาง ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความส่วนตัวของนิกที่ดูแลคดีให้  ก็ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า “#นิกยกเลิกสัญญาพชร์แล้ว ผมและทีมทนายดีใจที่ได้ช่วยน้องนิก ต่อจากนี้หวังว่าผู้ใหญ่ในวงการและประชาชน จะช่วยสนับสนุนน้องเค้า ให้ได้ทำงานที่เค้ารักต่อไป และมีโอกาสในการทำงานอีกครั้ง จะได้มีเงินมาดูแลครอบครัวต่อไปครับ ใครต้องการติดต่องาน ติดต่อโดยตรงถึงน้องที่ fb Kunatip Pinpradab หรือ ig @nickkunatip ได้เลยครับ”

ทั้งนี้ทนายษิทรา แจ้งว่าเตรียมจะไปไต่สวนมูลฟ้องคดีหมิ่นประมาท ที่ศาลอาญา ซึ่งจะมีนักแสดงหนุ่ม “นิก คุณาธิป” เดินทางไปด้วยในวันที่ 16 ธ.ค. 2562 นี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 36 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม