ภาพอบอุ่น 9คู่ “พ่อ-ลูกดารา” ต้อนรับวันพ่อแห่งชาติ62

เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ  5 ธันวาคม 2562 ลูกๆ หลายคนก็ต่างพาคุณพ่อไปท่องเที่ยวทำกิจกรรมพิเศษร่วมกัน พร้อมกับโพสต์ภาพคู่ในช่วงเวลาซึ้งๆ และข้อความบอกรักลงในโซเชียลกันเต็มไทม์ไลน์ รวมถึงเหล่าคนดังในวงการบันเทิงก็เช่นกัน ที่ถือโอกาสวันพิเศษบอกรัก กราบคุณพ่อ และลงภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึกเช่นกัน


ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน เลยขอรวบรวมภาพความประทับใจของ 9 คู่พ่อ-ลูกดารา มาให้ชวนอมยิ้มตามไปด้วย 

1. ครอบครัวสายฮา หม่ำ จ๊กมก และ ภรรยา พร้อมหน้า ลูกสาว ลูกเขย และ หลาน แคปชั่นว่า “สุขสันต์วันพ่อค่ะ” 


2. ก้อย รัชวิน กับคุณพ่อ เป็นโมเมนต์ซึ้งๆ ที่ก้มกราบที่ตักคุณพ่อ แคปชั่นว่า “เช้าวันวิ่งที่ชิคาโก้มาราธอน … สุขสันต์วันพ่อ ♥️ ขอให้คุณพ่อทุกคนบนโลกนี้และคนที่กำลังจะได้เป็นพ่อ มีความสุขมากๆนะคะ 🙂 #รัก


3. นิว วงศกร กับคุณพ่อ แคปชั่นว่า “I 💛 My daddy #5ธันวาคม”

4. โบวี่ อัฐมา กับคุณพ่อ แคปชั่นว่า “คิดทบทวนว่าปีนี้ทำไรดีๆให้พ่อบ้าง เห็นพ่ออยากได้พื้นที่ส่วนตัว ก็เลยซื้อทาวเฮาส์เล็กๆอีกหลังให้ ☺ โมเม้นต์ตอนพาพ่อมาเซอร์ไพรส์ที่บ้านหลังนี้ถูกบันทึกไว้เป็น Vlog ของโบ เพิ่งตัดต่อเสร็จ สามารถไปดูได้ที่ยูทูป Bowie Atthama คะ หรือคลิกลิ้งค์ที่โปรไฟล์ของไอจีโบได้คะ #สุขสันต์วันพ่อแห่งชาติ”

5. น็อต วรฤทธิ์ กับคุณพ่อชลิต เฟื่องอารมย์ แคปชั่นว่า “สุขสันต์วันพ่อ 40 กว่าปีเป็นลูกมาตลอดปีนี้ได้เป็นพ่อวิตา รู้ละว่าความเป็นพ่อต้องมีความรับผิดชอบมากขนาดไหน ❤️”

6. นิวเคลียร์ หรรษา กับคุณพ่อ แคปชั่นว่า “วันพ่อปีนี้ มีพ่อ2คนเลย 😊 คนแรก @dad_735 สุดยอดคุณพ่อของนิว เป็นทั้งพ่อ ทั้งหุ้นส่วนธุรกิจ เพื่อน และ เพื่อนของเพื่อนลูกด้วย🤣 รักมากที่สุด! อีกคน @djpetjah พ่อของลูกตัวแสบของเรา ขอให้พ่อทั้งสองแข็งแรงๆ อยู่กับนิวไปนานๆน้า🤎”

7. กาย รัชชานนท์ กับลูกๆ ทั้ง 3 คน แคปชั่นว่า “กิจกรรมเช้าวันพ่อ 💛 ปั่นจักรยานไปขึ้นสองแถว เดินหาของกินที่ตลาด เดินกลับมาหน้าหมู่บ้าน ปั่นจักรยานแว้นกลับบ้าน #3ยอดกุมาร “

8. แทค ภรัณยู  กับคุณพ่อ แคปชั่นว่า “วันพ่อ❤️พ่อสุดเฟี้ยวเงาะสินะ#วันพ่อ”

9. ดีเจภูมิ ภูมิใจ กับคุณพ่อ แคปชั่นว่า “To the man I love and respect the most… who taught me to be the man I am today… thank you for everything… Happy Father’s Day na kub Daddy @dhawatchai 🙏🏻🥳💕”

เข้าชม 166 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม